Hiền Hồ than thở mất ngủ suốt mấy tháng nay

Hiền Hồ đã có những chia sẻ trong đêm nhạc trở lại sau 6 tháng vướng ồn ào chuyện tình cảm.

Tối 11/9, Hiền Hồ chính thức "comeback" showbiz Việt bằng một đêm nhạc riêng được tổ chức giới hạn khách mời. Khá nhiều nghệ sĩ cũng gửi hoa đến điểm diễn để chúc mừng Hiền Hồ, như Thu Trang - Tiến Luật, Erik...

Hiền Hồ than thở mất ngủ suốt mấy tháng nay-1
Hiền Hồ khoe ảnh đi hát trở lại.

Hiền Hồ than thở mất ngủ suốt mấy tháng nay-2
Những lẵng hoa tươi thắm được gửi đến Hiền Hồ.

Giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại diện chiếc đầm đỏ cúp ngực, khoe khéo vòng 1 gợi cảm. Làn da Hiền Hồ như "trắng phát sáng" trong tấm hình này. Tuy nhiên, trông giọng ca trẻ có vẻ khá xanh xao.

Hiền Hồ than thở mất ngủ suốt mấy tháng nay-3

Nữ ca sĩ sau đó chia sẻ là suốt mấy tháng nay đã bị mất ngủ, đặc biệt trước khi tổ chức private show này lại càng lo lắng và run rất nhiều. Tuy nhiên khi thấy sự ủng hộ, đón nhận của mọi người trong tối nay thì Hiền Hồ cảm thấy rất xúc động.

Hiền Hồ than thở mất ngủ suốt mấy tháng nay-4


Clip Hiền Hồ tâm sự chuyện bị mất ngủ (Nguồn: Đức Anh)

"Hiền rất biết ơn khi hôm nay có đầy đủ mọi người. Sau tất cả, mọi người vẫn lựa chọn ngồi đây và lắng nghe Hiền thì đây là một điều Hiền không diễn tả bằng lời được", nữ ca sĩ gửi lời cám ơn đến khán giả có mặt trong chương trình.

Hiền Hồ than thở mất ngủ suốt mấy tháng nay-5


Clip Hiền Hồ gửi lời cám ơn đến khán giả (Nguồn: Yeah1)

Dù vậy ở trên trang cá nhân, dưới tấm hình Hiền Hồ đăng tải khoe về đêm nhạc, nhiều bình luận không ủng hộ cho sự trở lại của cô. Việc khán giả có "bỏ qua" cho Hiền Hồ hay không còn phải đợi thời gian trả lời nhưng chắc chắn, hành trình mới của giọng ca Sau Tất Cả sẽ không dễ dàng như trước.

Hiền Hồ than thở mất ngủ suốt mấy tháng nay-6Hiền Hồ than thở mất ngủ suốt mấy tháng nay-7Hiền Hồ than thở mất ngủ suốt mấy tháng nay-8Hiền Hồ than thở mất ngủ suốt mấy tháng nay-9Hiền Hồ than thở mất ngủ suốt mấy tháng nay-10Hiền Hồ than thở mất ngủ suốt mấy tháng nay-11Hiền Hồ than thở mất ngủ suốt mấy tháng nay-12Hiền Hồ than thở mất ngủ suốt mấy tháng nay-13

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hiền Hồ

Tin tức mới nhất