Hiền Hồ nói về chiếc mũi 'dao kéo': Không cắt gọt, đẹp nhờ thủ thuật!

Nhiều lần vướng nghi án đã phẫu thuật thẩm mỹ do gương mặt quá khác lạ, mới đây Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng.

Bên cạnh tài năng thì xét về ngoại hình, Hiền Hồ được ví như búp bê với đôi mắt to tròn, khuôn mặt dễ thương với mái tóc ngắn. Nhan sắc của nữ ca sĩ sinh năm 1997 vô cùng trong trẻo và cuốn hút, khiến ai nhìn cũng phải mê.

Sở hữu vẻ ngoài có thể nói hoàn hảo là thế song Hiền Hồ cũng vướng phải nhiều tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Theo dõi cô nàng từ thời mới vào nghề, sẽ thấy gương mặt Hiền Hồ ngày xưa đã có nhiều nét sắc sảo nhưng không hoàn hảo như hiện tại.

Theo thời gian, gương mặt cô nàng được cho là ngày một biến đổi đến mức khó nhận ra. Chiếc cằm tròn đã được thay thế bằng cằm V-line, mũi cũng cao và thẳng hơn, sống mũi thon gọn.

Hiền Hồ nói về chiếc mũi dao kéo: Không cắt gọt, đẹp nhờ thủ thuật!-1
Những hình ảnh từ ngày xưa của Hiền Hồ được cư dân mạng đào lại. Có thể thấy, trước kia cô nàng sở hữu gương mặt khá bầu bĩnh, đôi môi mỏng và đặc biệt là sống mũi thấp, to.

Hiền Hồ nói về chiếc mũi dao kéo: Không cắt gọt, đẹp nhờ thủ thuật!-2
Theo thời gian giọng ca "Gặp Nhưng Không Ở Lại" dường như đã lột xác thành người khác. Hiền Hồ của hiện tại hết lần này đến lần khác khiến các fan phát "lú" vì gương mặt biến đổi của mình

Liên tục bị tố dao kéo nhưng Hiền Hồ vẫn một mực im lặng, chưa một lần lên tiếng về chuyện liệu đã can thiệp gì trên gương mặt. Tuy nhiên mới đây, cô nàng đã có một dòng chia sẻ khá dài đáp trả lại những đồn đoán về chuyện "sửa sang" của mình.

Hiền Hồ nói về chiếc mũi dao kéo: Không cắt gọt, đẹp nhờ thủ thuật!-3

Theo đó, Hiền Hồ phủ nhận việc đã phẫu thuật sửa mũi như những đồn đại trước đó của cư dân mạng. Cô khẳng định mình chỉ dùng chất làm đầy, tức tiêm filler để nâng mũi cho cao hơn.

"Rất rất nhiều bạn inbox hỏi Hiền rằng sửa mũi ở đâu. Hiền sẽ trả lời một lần luôn là Hiền không can thiệp sửa mũi, mà Hiền có sử dụng chất làm đầy là filler...

Với Hiền thì Hiền thấy an toàn và tin tưởng, nên các bạn hỏi Hiền cũng không biết trả lời thế nào vả lại nhiều bạn bảo Hiền giấu nên Hiền cũng public luôn. Vì Hiền thấy bản thân xinh và tự tin hơn là tốt nên mọi người đánh giá sao Hiền cũng xin nghe", Hiền Hồ chia sẻ.

Hiền Hồ nói về chiếc mũi dao kéo: Không cắt gọt, đẹp nhờ thủ thuật!-4
Hiền Hồ cho biết thêm, 1cc filler thì cô chỉ tiêm 0,3cc chứ không lạm dụng. Cô nàng tiêm ở chóp mũi để nhìn mũi đẹp một cách tự nhiên

Hiền Hồ nói về chiếc mũi dao kéo: Không cắt gọt, đẹp nhờ thủ thuật!-5
Không thể phủ nhận việc nâng mũi bằng thủ thuật đã F5 gương mặt Hiền Hồ trở nên sắc sảo, cuốn hút hơn hẳn.
Hiền Hồ nói về chiếc mũi dao kéo: Không cắt gọt, đẹp nhờ thủ thuật!-6
Đúng là "Em của ngày xưa khác rồi"!

Tiêm filler mũi là gì?

Không đơn giản chỉ là phương pháp thẩm mỹ tiết kiệm chi phí và nhanh gọn, tiêm filler còn đang trở thành hot trend trong cộng đồng yêu thích làm đẹp. Các dịch vụ phổ biến hiện nay là tiêm filler nâng mũi, tiêm filler độn cằm, tiêm filler làm đầy rãnh cười, tiêm filler tạo hình môi, tiêm filler má baby…

Với tiêm filler mũi, đây là thủ thuật thẩm mỹ không phẫu thuật, đưa 1 loại chất làm đầy từ bên ngoài vào nhằm nâng cao phần sống mũi. Thông qua thiết bị kim tiêm chuyên dụng, bác sĩ tiến hành bơm một lượng filler (tính theo đơn vị cc) đã tính toán từ trước, nắn chỉnh mô mềm cho kết quả dáng mũi cao thẳng như ý.

Hiền Hồ nói về chiếc mũi dao kéo: Không cắt gọt, đẹp nhờ thủ thuật!-7

Tiêm filler mũi là giải pháp làm đẹp khắc phục những khuyết điểm về dáng mũi thấp, sống mũi gồ ghề. Với trường hợp da mũi mỏng và không thích hợp cho việc phẫu thuật, phương pháp tiêm filler sẽ hỗ trợ an toàn.

Trung bình, mũi được tiêm sẽ giữ được khoảng từ 1-2 năm. Tuy nhiên, tùy vào cơ thể mỗi người mà thời gian này có thể ngắn hoặc dài hơn.

Những chú ý khi nâng mũi bằng phương pháp tiêm filler

Mặc dù tiêm chất làm đầy filler làm đẹp toàn diện khá an toàn, nhưng vẫn cần có những chú ý quan trọng trước và sau khi làm để không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và vẻ đẹp của bạn. 

-  Trước hết, hãy lựa chọn địa chỉ tiêm filler uy tín, an toàn để kết quả đúng như mong muốn.

- Mỗi loại chất làm đầy có thời gian hiệu quả là khác nhau (6- 12 tháng), vì thế bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ nếu muốn kéo dài hiệu quả để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Một số chất làm đầy chỉ dùng cho một vùng nhất định, vì thế bạn nên hỏi bác sĩ trước khi tiêm nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hiền Hồ nói về chiếc mũi dao kéo: Không cắt gọt, đẹp nhờ thủ thuật!-8

- Mặc dù với phương pháp tiêm filler hiện đại ngày nay không tác động “dao kéo” lên làn da của bạn nhưng chất làm đầy của filler cũng cần khá nhiều thời gian để định hình. Vì thế bạn không được dùng tay để sờ nắn, massage, chà xát hay các tác động khác đến vùng điều trị bởi những hành động này có thể gây nghiêng, vẹo, lệch dáng mũi.

- Trong khoảng 1 tuần sau khi tiêm filler, bạn cũng không nên đi xông hơi hay tiếp xúc với nhiệt độ cao, ánh nắng mặt trời hay bức xạ nhiệt. 

- Hãy hạn chế dùng mỹ phẩm nhất có thể trong vòng 1 tuần sau khi tiêm filler mũi bởi các hoá chất trong mỹ phẩm có thể thấm vào và gây nhiễm trùng cho mũi. Tốt nhất bạn chỉ nên dùng khăn sạch, mềm thấm nước lạnh và rửa mặt nhẹ nhàng. 

- Đặc biệt, khi tiêm filler ở vùng mũi thì không nên đeo khẩu trang quá chật hoặc kính để tránh làm ảnh hưởng đến hình dáng của vùng tiêm.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-khang-dinh-khong-sua-mui-nhung-van-nho-thu-thuat-n-264058.html

Hiền Hồ sửa mũi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất