Hiền Hồ quyết định trở lại từ lời kêu gọi của khán giả?

Hiền Hồ cho rằng những comment động viên, trông ngóng từ khán giả như một động lực khiến nữ ca sĩ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Sau khoảng nửa năm im ắng vì ồn ào tình ái, Hiền Hồ đã chính thức "comeback" làng giải trí với show diễn đầu tiên vào tháng 9/2022. Sau đó nữ ca sĩ liên tiếp chạy show, thậm chí tham dự họp báo của đồng nghiệp.

Hiền Hồ quyết định trở lại từ lời kêu gọi của khán giả?-1
Hiền Hồ trong đêm nhạc trở lại hồi tháng 9.
Hiền Hồ quyết định trở lại từ lời kêu gọi của khán giả?-2
Đến tháng 11 Hiền Hồ gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt MV của Ngô Kiến Huy. 
Hiền Hồ quyết định trở lại từ lời kêu gọi của khán giả?-3
Nữ ca sĩ 9x có phần đắt show sau khi thông báo trở lại.

Tuy nhiên đến cuối năm 2022, sự việc Hiền Hồ bị hủy show diễn tại một trường ĐH cho thấy khán giả vẫn chưa thật sự chấp nhận giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại. 

Đáng chú ý, kể từ thời điểm đó, trên trang cá nhân lẫn fanpage của Hiền Hồ hầu như không cập nhật hình ảnh chạy show ca nhạc. Thay vào đó, Hiền Hồ chỉ đăng tải những hình ảnh đời thường, ảnh selfie khiến nhiều người nghi ngờ cô bị ế show.

Hiền Hồ quyết định trở lại từ lời kêu gọi của khán giả?-4

Mới đây, người hâm mộ nhận thấy những "dấu hiệu lạ" trên các nền tảng mạng xã hội của người đẹp 9X. Theo đó, Facebook, Fanpage, Instagram của Hiền Hồ liên tục đăng ảnh... đống rác cùng dòng trạng thái khó hiểu: "Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn".

 

Nhiều người đồn đoán sự trở lại của Hiền Hồ cùng với nhiều comment kêu gọi, thể hiện ý mong chờ, hóng một sản phẩm mới nhất từ nữ ca sĩ.

Hiền Hồ quyết định trở lại từ lời kêu gọi của khán giả?-5
Tấm hình và dòng trạng thái được đăng ở nhiều nền tảng mạng xã hội của Hiền Hồ. 
Hiền Hồ quyết định trở lại từ lời kêu gọi của khán giả?-6Hiền Hồ quyết định trở lại từ lời kêu gọi của khán giả?-7Hiền Hồ quyết định trở lại từ lời kêu gọi của khán giả?-8
Các bình luận động viên, ủng hộ, mong ngóng Hiền Hồ ra sản phẩm trở lại.

Trao đổi với Hiền Hồ, cô cho biết đã đọc hết các bình luận này và cám ơn sự trông ngóng, tin tưởng mà các bạn đã dành cho mình. Giọng ca 9x tâm sự chính những comment đó như một động lực khiến cô quyết định phải làm “cái gì đó” cho niềm đam mê âm nhạc của bản thân.

"Tấm ảnh mới đây chính là kết quả mà thời gian qua Hiền đã tập trung hết tâm huyết để thực hiện. Trong sản phẩm mới này, với bản thân Hiền đó là một sự lột xác thật sự. Từ hình ảnh, giai điệu đến ca từ, Hiền đã rất cố gắng và hết lòng. Tất nhiên, có quá nhiều sự mong ngóng như vậy thì Hiền không thể làm sơ sài được. Bứt phá như thế nào thì các bạn cố gắng chờ Hiền đến ngày 23/2 nha", Hiền Hồ bộc bạch.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hien-ho-quyet-dinh-tro-lai-tu-loi-keu-goi-cua-khan-gia-n-336859.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất