Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Hiền Hồ tiết lộ cách đối phó scandal, bổn cũ đang soạn lại?

Clip Hiền Hồ tiết lộ về cách vượt qua scandal mà cô hay dùng được cư dân mạng chia sẻ rần rần.

Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền, sinh năm 1997 tại Đắk Lắk. Á quân The Voice 2017 là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu nhiều bản hit ấn tượng Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Em Ngày Xưa  Khác Rồi, Gặp Nhưng Không Ở Lại, Có Như Không Có...

Những ngày gần đây, Hiền Hồ trở thành cái tên được cộng đồng mạng quan tâm nhất. Loạt ồn ào đời tư khiến nữ ca sĩ đang phủ sóng trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Rất nhiều thông tin liên quan đến cô được chia sẻ rầm rộ. 

Hiền Hồ tiết lộ cách đối phó scandal, bổn cũ đang soạn lại?-1
Hiền Hồ vướng tin đồn "cặp" đại gia U60 và chuyện mua xe 13 tỷ, sắm hàng hiệu không tiếc tiền

Ngay lúc này, nhiều đoạn clip chia sẻ về những vấn đề cuộc sống, tình cảm... trước đây của Hồ Hiền được chia sẻ lại.

Điển hình, dân tình "đào" lại một số phát ngôn của nữ ca sĩ về chuyện tình cảm và đối mặt khi gặp sự chỉ trích ném đá từ dư luận.

Nữ ca sĩ gen Z tiết lộ: "Em không lên tiếng giải thích vì điều gì đâu. Em chỉ biết là người ta càng chửi thì em sẽ ra nhạc thôi. Mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ thôi. Em đâu thể nào ngăn những suy nghĩ của mọi người được".

Hiền Hồ tiết lộ cách đối phó scandal, bổn cũ đang soạn lại?-2

Có thể thấy, bên trong nhan sắc ngây thơ và trong sáng, Hiền Hồ lại có cách đối mặt scandal lì lợm và cứng rắn. 

Nhiều cư dân mạng đặt ra câu hỏi liệu cô có tiếp tục áp dụng tuyệt chiêu này để cố gắng vượt bão của ngày hôm nay? Nhưng liệu bao nhiều người sẽ chấp nhận nghe cô hát và chấp nhận hình ảnh một ca sĩ dính ồn ào "tiểu tam"?

Hiền Hồ tiết lộ cách đối phó scandal, bổn cũ đang soạn lại?-3

Hiện tại, ồn ào tình ái của Hiền Hồ đang là chủ đề được "người người, nhà nhà" đặc biệt quan tâm. Người đẹp 9X đã yên lặng khóa Facebook cá nhân, Fanpage sau khi bị cư dân mạng tấn công liên tục bằng những bình luận tiêu cực dưới các bài đăng.

Nhiều người hâm mộ mong rằng Hiền Hồ sớm lên tiếng để làm rõ mọi việc.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-tiet-lo-cach-doi-pho-scandal-bon-cu-dang-soan-lai-n-300360.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm