Hiền Hồ tỉnh bơ giới thiệu bài hát của ca sĩ khác, là giúp hay hại?

Mặc kệ khán giả thích hay không, Hiền Hồ hết ra bài mới, liên tục đi diễn, giờ đây còn tự tin quảng bá cho ca sĩ mới toanh.

Kể từ khi chính thức xuất hiện trở lại showbiz sau scandal tình ái "anh em nương tựa", Hiền Hồ vẫn vô tư liên tục chạy show. Bên cạnh đó là việc ra bài hát mới cũng như tích cực đẩy clip trên Youtube mặc kệ khán giả có thích hay không.

Thậm chí mới đây, Hiền Hồ còn có hành động như quảng bá cho một ca khúc của ca sĩ khác. Cụ thể, Hiền Hồ đã đăng tải clip thể hiện bài hát Từ Khi Có Em của cặp đôi Peter Prime và 7EAN vừa được ra mắt.

Dù chỉ là một đoạn ngắn ngủi nhưng cũng đủ khiến cư dân mạng bàn tán. Chiếm đa số bình luận vẫn là những lời chỉ trích của khán giả. "Em trơ quá em ơi", "Mặt dày thật","Hát hay thì vẫn nghe nhưng có cái nhìn khác về Hiền Hồ", "Tỉnh bơ như không có gì", ... là những nhận xét của người xem ở dưới clip.

Hiền Hồ tỉnh bơ giới thiệu bài hát của ca sĩ khác, là giúp hay hại?-1

Cặp đôi Peter Prime và 7EAN đã được không ít những nghệ sĩ đình đám chia sẻ ca khúc này như Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Quân AP và giờ là Hiền Hồ.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng Hiền Hồ đang bị ghét thì không nên quảng bá như vậy vì có thể gây ảnh hưởng đến 2 ca sĩ mới kia.

Hiền Hồ tỉnh bơ giới thiệu bài hát của ca sĩ khác, là giúp hay hại?-2

Thời gian qua, Hiền Hồ liên tục cập nhật hình ảnh khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên, dẫu tự tin tái xuất nhưng giọng ca sinh năm 1997 vẫn khóa bình luận để tránh sự công kích từ dân mạng.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hiền Hồ

Tin tức mới nhất