Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Hiền Hồ tự mua siêu xe G63, không phải quà đại gia tặng?

Cựu nhân sự trong đội ngũ truyền thông của Hiền Hồ chia sẻ về việc nữ ca sĩ tậu xế hộp 13 tỷ, có cuộc sống sang chảnh sau 5 năm đi hát.

Những ngày qua, cái tên Hiền Hồ phủ sóng MXH khi loạt ảnh thân mật với đại gia U60 Hồ Nhân lan truyền. 

Dù ông Hồ Nhân lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là "anh em họ nương tựa nhau", song serie ảnh ôm ấp, hôn má cực tình của CEO Nanogen với giọng ca sinh năm 1997 liên tục bị khui khiến MXH nổi sóng. 

Hiền Hồ tự mua siêu xe G63, không phải quà đại gia tặng?-1Hiền Hồ tự mua siêu xe G63, không phải quà đại gia tặng?-2
Hiền Hồ vướng nghi án cặp kè CEO Hồ Nhân khi loạt ảnh thân mật lan truyền.

Ngoài câu chuyện xung quanh mối quan hệ thực sự của Hiền Hồ - Hồ Nhân, một bộ phận dân mạng cũng đặt dấu hỏi về khối tài sản "khủng" cũng như cuộc sống sang chảnh của nữ ca sĩ sau 5 năm hoạt động showbiz.

Thậm chí, MXH còn lan truyền thông tin xế hộp G63 giá 13 tỷ đồng, hay BST túi hiệu mà nữ ca sĩ từng chia sẻ phải mất ngủ để có được chính là quà của đại gia tặng. 

Hiền Hồ tự mua siêu xe G63, không phải quà đại gia tặng?-3
Sau 5 năm hoạt động showbiz, Hiền Hồ có cuộc sống sang chảnh với xế hộp đắt đỏ, đồ hiệu dát đầy người.

Trước những tranh cãi về khối tài sản của Hiền Hồ, T.V - một cựu nhân sự trong đội ngũ truyền thông của nữ ca sĩ - đã có những chia sẻ về điều này. 

Trả lời trên Viez, T.V cho biết khoản tiền Hiền Hồ thu được từ việc chạy show, đi diễn hay Youtube... dư sức mua được xe 13 tỷ.

Chưa kể, Hiền Hồ ra mắt cũng khá lâu và có nhiều bản hit, chăm chỉ làm việc nên thu được thành quả để tậu về tài sản giá trị cho bản thân là chuyện bình thường.

"Hiền là một người rất nhiệt tình và chăm chỉ. Khoản tiền Hiền thu được từ Youtube, chạy show, đi diễn,... có thể mua xe 13 tỷ là chuyện bình thường. Hiền ra mắt cũng khá lâu rồi, trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, cô ấy cũng có nhiều bài hit với lượt view lên đến hàng trăm triệu.

Trong những năm qua, Hiền cũng chạy show nhiều, tên tuổi được công nhận chứ không phải đùng một phát mà mua được xe. Tôi thấy một nghệ sĩ chăm chỉ làm việc, cố gắng cho sản phẩm của mình thì việc họ thu được thành quả để tậu về một tài sản giá trị cho bản thân là chuyện bình thường", T.V nói trên Viez

Hiền Hồ tự mua siêu xe G63, không phải quà đại gia tặng?-4
Cựu nhân sự trong đội ngũ truyền thông của Hiền Hồ khẳng định nữ ca sĩ dư sức mua G63.

Trong khi đó, Hiền Hồ cũng từng lên tiếng cho biết chiếc xe G63 là món quà mà cô tự thưởng cho bản thân và tiết lộ ở tuổi 24, cô vẫn chưa sắm được một căn nhà.

"Tôi không hiểu được khái niệm của sự giàu có. Hiện tại, tôi có như không có (cười). Sau một sản phẩm gần như là trắng tay", Hiền Hồ nói trên Zing.

Thời điểm đó, nữ ca sĩ cũng khẳng định bản thân có danh tiếng, tiền bạc, khán giả nhưng đổi lại là... mất ngủ.

Hiền Hồ tự mua siêu xe G63, không phải quà đại gia tặng?-5Hiền Hồ tự mua siêu xe G63, không phải quà đại gia tặng?-6Hiền Hồ tự mua siêu xe G63, không phải quà đại gia tặng?-7Hiền Hồ tự mua siêu xe G63, không phải quà đại gia tặng?-8Hiền Hồ tự mua siêu xe G63, không phải quà đại gia tặng?-9
Hiền Hồ khiến dân mạng "choáng" khi sở hữu BST đồ hiệu xứng danh đại gia ngầm của Vbiz.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-tu-mua-sieu-xe-g63-khong-phai-qua-dai-gia-tang-n-300408.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm