Hiền Hồ: 'Yêu 2-3 người cũng được, miễn mình thật lòng'

Netizen đọc xong cũng phải "ối zồi ôi" với quan điểm yêu đương cực thoáng của nữ ca sĩ Gen Z Hiền Hồ.

Ca sĩ Hiền Hồ là gương mặt ấn tượng được kỳ vọng của thị trường âm nhạc Việt. Trong vòng 1 năm, cô sở hữu hàng loạt bài hit được đón nhận Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Em Ngày Xưa Khác Rồi...

Thời gian gần đây, Hiền Hồ bỗng được chú ý bởi loạt ảnh thả dáng trên sân golf vô cùng xinh đẹp. Nữ ca sĩ ngày càng nhuận sắc và quyến rũ hơn dù không hoạt động âm nhạc nhiều.

Rất nhiều khán giả bày tỏ nỗi nhớ nhung và mong cô sớm cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong thời gian gần nhất.

Hiền Hồ: Yêu 2-3 người cũng được, miễn mình thật lòng-1

Hiền Hồ: Yêu 2-3 người cũng được, miễn mình thật lòng-2

Bất ngờ tối ngày 19/3, cái tên Hiền Hồ leo lên top search Facebook với hàng nghìn lượt tìm kiếm. Sau đó, nữ ca sĩ đã tạm khóa fanpage.

Ngay lập tức, những thông tin liên quan đến Hiền Hồ đều được cư dân mạng "đào" lên. Điển hình là phát ngôn "Yêu 2 - 3 người cũng được, miễn mình thật lòng" của ca sĩ Gen Z.

Netizen đọc xong mà cũng "ối zồi ôi" vì quan điểm yêu đương thoáng đãng của giọng ca trẻ! So với những cô gái chung thuỷ một lòng ở những sản phẩm âm nhạc, Hiền Hồ ngoài đời có tư tưởng thoáng hơn gấp nhiều lần.

Hiền Hồ: Yêu 2-3 người cũng được, miễn mình thật lòng-3
Hiền Hồ đã đăng một bức ảnh khoe vòng eo, bên trong he hé cạp quần nội y để tăng thêm độ gợi cảm.

Tuy nhiên, rất nhanh chóng netizen phát hiện ra cũng là bức ảnh này nhưng trên Instagram, Hiền Hồ đã "lẹ tay" chỉnh sửa mất tiêu.

Không biết vì sao caption chất như vậy mà nó lại mất tích nhỉ? Không những thế, cô còn tắt luôn tính năng bình luận không cho dân mạng comment nữa.

Hiền Hồ: Yêu 2-3 người cũng được, miễn mình thật lòng-4
Đây đây, quan điểm yêu thương của Hiền Hồ đây!

Hiện nhất cử nhất động của Hiền Hồ đều trong tầm ngắm của cư dân mạng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hien-ho-yeu-23-nguoi-cung-duoc-mien-minh-that-long-n-300039.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất