Hiền Mai: 'Chồng không nhường nhịn tôi bỏ lâu rồi'

Hiền Mai nói cô và Hoàng Minh khắc khẩu, thường xuyên xung đột nhưng ông xã luôn nhường nhịn cô.

"Vợ chồng tôi gây lộn suốt. Nhưng xảy ra tranh cãi, chồng nhất định phải là người nhường nhịn. Anh ấy không nhường nhịn thì tôi bỏ lâu lắm rồi.

Dĩ nhiên là tôi yêu chồng bởi nếu không thương, yêu thì không thể ở với nhau như vậy", Hiền Mai nói trong talkshow Hạnh Phúc Ở Đâu.

Diễn viên cho biết hồi trẻ cô vẫn yêu nhưng không thích lấy chồng vì chứng kiến hôn nhân của nhiều người xung quanh đổ vỡ. Đến năm 36 tuổi, cô mới đồng ý cưới doanh nhân Hoàng Minh vì nghe mọi người đồn "lấy chồng trễ khó có con".

Khi ấy, Hoàng Minh là Việt kiều, có sự nghiệp ổn định tại Mỹ. Tuy nhiên, Hiền Mai không chịu ra nước ngoài định cư nên chồng cô chấp nhận bỏ sự nghiệp tại Mỹ để về Việt Nam với vợ.

"Tôi nói với anh rằng má sống với tôi đó giờ nên tôi phải ở Việt Nam lo cho má. Nếu anh cảm thấy ở được thì ở, còn không thì chia tay. Thế là anh chấp nhận. Tôi không hi sinh thì anh phải hi sinh thôi", cô kể.

Hiền Mai: Chồng không nhường nhịn tôi bỏ lâu rồi-1
Diễn viên Hiền Mai bên chồng và con trai.

Hiền Mai nói trong mắt cô, ông xã là người đàng hoàng, tử tế, chung thủy, chỉ đi làm rồi về lo cho vợ con. Nhưng có một điều cô không thích ở anh tính cách hay nhăn nhó, cằn nhằn.

Nhiều lần vợ chồng cô tính chuyện ly hôn do quá áp lực cuộc sống và việc hai bà sui không hợp nhau khi ở chung nhà. Tuy nhiên, khi ngồi lại nói chuyện, cả hai hiểu nhau hơn, tiếp tục duy trì hôn nhân.

"Lúc đầu tôi nghe lời mẹ, chồng cũng nghe lời mẹ anh rồi lại chửi nhau tưng bừng nhà cửa. Hầu như ngày nào cũng như vậy nên tôi bị stress nặng, sợ về nhà.

Tôi cũng hiểu là anh thương mẹ, lúc anh nổi điên lên tôi vẫn có thể tha thứ được. Thật sự tôi là người rất hiểu chuyện, chứ nếu như những người khác, không ai sống được hoàn cảnh như tôi đâu. Nhưng sau này thì hai mẹ qua đời rồi", cô nói.

Diễn viên nói mỗi người cần biết tự bằng lòng với mình. "Nếu còn duyên nợ, còn nghĩ về con cái, tình nghĩa thì vẫn nghĩ về gia đình. Tôi mong rằng tuổi già mình và chồng vẫn có thể nắm tay, đi du lịch cùng nhau, coi gia đình là nền tảng quan trọng. Nếu cả hai đều nghĩ được như vậy thì sẽ giữ được gia đình thôi", cô nói.

Hiền Mai sinh năm 1967 ở Hà Nội, nổi tiếng qua các phim Chuyến Tàu Hoàng Hôn, Ngọn Gió Hồi Sinh, Giao Thời, Mầm Sống, Lối Sống Sai Lầm... Cô là một trong những "nữ hoàng ảnh lịch" thập niên 1990. Cô kết hôn đầu năm 2003. Diễn viên có một con trai tên Nguyễn Minh Tuấn, 18 tuổi.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hien-mai-chong-khong-nhuong-nhin-toi-bo-lau-roi-4435216.html

diễn viên Hiền Mai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao