Hiền Thục diện áo croptop 1 gang tay lộ body gầy trơ xương sườn

Dù body gầy nhẳng nhưng Hiền Thục vẫn chuộng các thiết kế khó nhằn, thậm chí còn thả rông phô vòng 1 phẳng lì.

Hiền Thục vốn được biết đến là nữ ca sĩ bị thời gian bỏ quên. Ở độ tuổi 41 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ. Sở hữu dáng người mảnh khảnh cùng gu thời trang hack tuổi nên cô luôn được khen trẻ hơn so với tuổi thực.

Nữ ca sĩ từng tiết lộ ăn chay trường để đẹp hơn về cả tâm tính lẫn diện mạo. Cô từng tiết lộ cân nặng hiện tại chỉ khoảng 42 kg, vòng eo 56 cm và mục tiêu là giảm xuống 40 kg. Tuy nhiên, với mức cân này thì nhiều người lại lo lắng cho sức khỏe của Hiền Thục. Không ít lần cô để lộ thân hình gầy tong teo, mỏng dính, vòng 1 dường như lép kẹp, phẳng lì, trông thiếu sức sống.

Hiền Thục diện áo croptop 1 gang tay lộ body gầy trơ xương sườn-1
Hiền Thục lộ xương sườn khi diện áo croptop.

Điển hình như trong loạt ảnh mới đây của giọng ca Nhật Ký Của Mẹ cũng vậy. Gầy trơ xương sườn nhưng Hiền Thục vẫn tự tin diện áo cropto bằng 1 gang tay, chỉ vừa che hết chân ngực.

Nhiều người khuyên cô nên giữ gìn sức khỏe và bồi bổ để tăng cân. Song, dường như nữ ca sĩ lại rất "happy" với body hiện tại. Cô vẫn giữ được tinh thần lạc quan, yêu đời cùng năng lượng dồi dào.

Hiền Thục diện áo croptop 1 gang tay lộ body gầy trơ xương sườn-2
Khi chụp góc nghiêng, body mỏng dính của cô cũng lộ rõ.

Hiền Thục diện áo croptop 1 gang tay lộ body gầy trơ xương sườn-3
Bộ đồ tông màu neon giúp Hiền Thục nổi bần bật.

Hiền Thục diện áo croptop 1 gang tay lộ body gầy trơ xương sườn-4Hiền Thục diện áo croptop 1 gang tay lộ body gầy trơ xương sườn-5
Nữ ca sĩ cũng rất chuộng phong cách thả rông dù vòng 1 lép kẹp.

Hiền Thục diện áo croptop 1 gang tay lộ body gầy trơ xương sườn-6
Pha diện quần yếm của nữ ca sĩ khiến dân tình thót tim vì có thể lộ điểm nhạy cảm bất cứ lúc nào.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hien-thuc-dien-ao-croptop-1-gang-tay-lo-body-gay-tro-xuong-suon-n-297721.html

Hiền Thục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao