Hiền Thục khoe kết quả siêu âm: Ngực dậy thì ở tuổi 40

Thấy vòng 1 to lên bất thường, Hiền Thục đã tới bệnh viện kiểm tra. Các bác sĩ kết luận nữ ca sĩ "dậy thì muộn".

Mới đây, Hiền Thục bất ngờ chia sẻ câu chuyện vòng 1 to lên bất thường. Theo đó, có một thời gian nữ ca sĩ thấy khuôn ngực của mình to lên trông thấy.

Vốn sở hữu số đo vòng 1 khiêm tốn, thậm chí được gọi bằng danh xưng "mỹ nhân ngực lép", nên khi nhận thấy sự bất thường nữ ca sĩ đã tới bệnh viện kiểm tra.

Hiền Thục khoe kết quả siêu âm: Ngực dậy thì ở tuổi 40-1
Hiền Thục nổi tiếng với vòng 1 "phẳng lỳ".

Dù không làm sinh thiết nhưng 3 bác sĩ đầu ngành đã vào cuộc để đưa ra kết quả chính xác nhất cho giọng ca Nhật ký của mẹ. Đến khi nhận được kết quả, Hiền Thục không khỏi... bật cười.

"Để giữ cân nặng như ý và cân bằng các chỉ số sức khỏe, các xét nghiệm tổng quát và tầm soát 6 tháng/lần Thục tuân thủ nghiêm ngặt. Nhưng để có sức trường chay đợt tiếp theo vào tháng Giêng này, Thục cần lên vài cân nữa. 

Một dạo tự dưng khuôn ngực to lên trông thấy nên Thục đã tầm soát lại vòng 1. Bác sĩ không cho sinh thiết, nhưng lệnh hội chẩn 3 bác sĩ đầu ngành sau khi chụp rà lại hình ảnh.

Kết quả buồn cười nhất là: Thục an toàn, chỉ có điều Thục dậy thì hơi muộn nên đến lúc vòng 1 nảy nở thôi", Hiền Thục kể.

Hiền Thục khoe kết quả siêu âm: Ngực dậy thì ở tuổi 40-2
Kết luận của bác sĩ khiến nữ ca sĩ bật cười.

Ở tuổi 40, Hiền Thục nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. Cô còn biết cách "hack tuổi" qua việc làm bạn với trang phục năng động, thời thượng.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ, bí quyết giữ gìn sắc vóc của cô là ăn chay trường, thường kéo dài trong một tháng. Thực đơn cô sử dụng khi ấy gồm các món rau như xà lách, cải xoong..., và được chế biến thành nhiều món khác nhau như gỏi cuốn, rau trộn dầu giấm, tỏi.

Hiền Thục cũng uống nhiều nước trong ngày, chia thành nhiều lần.

Hiền Thục khoe kết quả siêu âm: Ngực dậy thì ở tuổi 40-3
Hiền Thục khoe kết quả siêu âm: Ngực dậy thì ở tuổi 40-4
Hiền Thục là một trong những "mỹ nhân không tuổi" của showbiz Việt. Gần đây cô ăn mặc táo bạo, mát mẻ hơn trước.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hien-thuc-khoe-nguc-lep-bong-to-di-kham-nhan-ket-qua-bat-ngo-n-251057.html

Showbiz Việt Hiền Thục

Tin tức mới nhất