Hiền Thục thú nhận bị hoang mang vì nghe mãi mà không hiểu thí sinh hát gì

Phần trình diễn mang đậm chất địa phương của Thụy Bình khiến Hiền Thục vô cùng hoang mang vì... nghe không hiểu gì.

Tuần này, tập 6 của Gương mặt thân quen nhí đã lên sóng với những màn hóa thân đặc biệt từ các thí sinh. 

Gây ấn tượng mạnh trong chương trình tối qua là phần hóa thân thành chính giám khảo Hoài Linh trong ca khúc Lý bán quán của bé cậu bé “Ốc Mỡ” Thụy Bình.
 


"Lý bán quán" - Thụy Bình và phần nhận xét của giám khảo

Hiền Thục thú nhận bị hoang mang vì nghe mãi mà không hiểu thí sinh hát gì-1Hiền Thục thú nhận bị hoang mang vì nghe mãi mà không hiểu thí sinh hát gì-2Hiền Thục thú nhận bị hoang mang vì nghe mãi mà không hiểu thí sinh hát gì-3

Phiên bản tròn trịa của danh hài Hoài Linh tái hiện sinh động ca khúc anh hát gần 20 năm trước từ trang phục, khăn quấn đầu cho đến hoạt cảnh quầy rau củ quả đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả. 

Kết thúc tiết mục, Hiền Thục hoang mang không biết nên nhận xét như thế nào vì không hiểu rõ cách hát theo phát âm đậm chất Quảng Nam, khiến Hoài Linh phải giải thích từng câu cho nữ giám khảo. 

Hiền Thục thú nhận bị hoang mang vì nghe mãi mà không hiểu thí sinh hát gì-4
Hiền Thục hoang mang vì nghe không hiểu thí sinh hát gì

Riêng Xuân Bắc, anh thẳng thắn góp ý về khả năng biểu cảm trên khuôn mặt, ánh mắt của bé cần cải thiện để thể hiện tốt hơn trong những tập sau. Ngay lập tức, Chí Thiện khéo léo phản bác ý kiến của Xuân Bắc khi cho rằng bé không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất mà chỉ tập trung vào tập luyện cách phát âm để hoàn thành tốt nhất tiết mục.

Hiền Thục thú nhận bị hoang mang vì nghe mãi mà không hiểu thí sinh hát gì-5
Hoài Linh không hài lòng khi Xuân Bắc cho rằng tiếng Quảng Nam khó nghe

Nghệ sĩ Hoài Linh ngay lập tức cũng lên tiếng "dọa" Xuân Bắc khi dám chê tiếng quê hương của anh khó nghe.

Tuy nhiên vì phần trình diễn mang âm hưởng địa phương đặc thù khiến Thụy Bình gặp khó khăn trong phần thể hiện, phần nào làm ảnh hưởng đến kết quả của em. Cuối cùng, Thụy Bình đành ngậm ngùi đứng cuối danh sách xếp hạng chỉ với 24 điểm.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-thuc-thu-nhan-bi-hoang-mang-vi-nghe-mai-ma-khong-hieu-thi-sinh-hat-gi-n-134075.html

gương mặt thân quen nhí 2017 Xuân Bắc Hiền Thục Hoài Linh

Tin tức mới nhất