Hiền Thục trẻ trung khó tin ở tuổi 42

Hiền Thục trông trẻ trung, cuốn hút hơn so với tuổi thật nhờ chế độ ăn uống, luyện tập lành mạnh.

Mới đây, Hiền Thục vừa hé lộ loạt ảnh khoe nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở ngưỡng tuổi ngoài 40. Cô được trang điểm đậm, giúp tôn lên đường nét khuôn mặt đầy cuốn hút.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động và rất tự tin với vóc dáng của mình. Nữ ca sĩ giữ được thân hình mảnh mai và nhan sắc trẻ trung nhờ chế độ ăn lành mạnh, thường xuyên vân động.

Mỗi năm cô sẽ dành từ 1 đến 3 tháng để ăn chay và kiên trì tập luyện những môn thể thao vừa rèn luyện sức khỏe, vừa có thể giữ dáng.

Có thời gian, Hiền Thục từng nhận nhiều ý kiến trái chiều vì thân hình quá gầy, eo chỉ còn 56cm. Điều này khiến lên hình đẹp hơn nhưng với một số người, cô lại trông hơi thiếu sức sống ở ngoài đời thực.

Sau thời gian cân đối chế độ ăn, dáng vóc của Hiền Thục đã trồng đầy đặn hơn đáng kể. 

Hiền Thục trẻ trung khó tin ở tuổi 42-1Hiền Thục trẻ trung khó tin ở tuổi 42-2
Nhan sắc của Hiền Thục dường như không bị tác động bởi tuổi tác

Hiền Thục trẻ trung khó tin ở tuổi 42-3
Hiền Thục có vóc dáng mảnh mai, cân đối một phần nhờ vào lối sống lành mạnh

Hiền Thục trẻ trung khó tin ở tuổi 42-4Hiền Thục trẻ trung khó tin ở tuổi 42-5
Người đẹp theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung, nhờ vậy mà trông cô trẻ hơn so với tuổi thật

Ca sĩ Hiền Thục sinh năm 1981, nổi tiếng cùng thời với loạt ca sĩ như Mỹ Tâm, Quang Vinh, Thanh Thảo... Người đẹp sinh con ở tuổi 21 sau cuộc hôn nhân không thành.

Cô từng có khoảng thời gian khó khăn, phải ngưng hoạt động âm nhạc để lo chuyện gia đình. Sau đó, Hiền Thục sang Mỹ sinh sống một thời gian và trở về Việt Nam vào khoảng năm 2020.

Ở ngưỡng tuổi U45, cô vẫn nuôi con một mình, chưa tìm được "nửa kia" như ý. Hiện tại, Hiền Thục không còn hoạt động nghệ thuật năng nổ như trước.

Hiền Thục trẻ trung khó tin ở tuổi 42-6Hiền Thục trẻ trung khó tin ở tuổi 42-7
Hiền Thục làm mẹ đơn thân ở tuổi U45

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hien-thuc-tre-trung-kho-tin-o-tuoi-42-20230405094545219.htm?fbclid=IwAR3RTRf7Ii03pCw0Zq75wqkoo9wKnLpcMFvS3ej7MI4hNeuGkC2R8GNaerM

Showbiz Việt Hiền Thục

Tin tức mới nhất