Hiện trường ám ảnh vụ tai nạn khiến 7 người chết ở Thanh Hóa

Trong vụ tai nạn 7 khiến người tử vong ở Thanh Hóa có rất nhiều tấn gỗ keo trên xe tràn qua đè bẹp cabin, khiến các nạn nhân mắc kẹt, không thoát ra được.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h ngày 22/3, tại khu vực dốc Bả Vai, xã Trí Nang, huyện Lang Chánh khiến 7 người tử vong, trong đó có 5 người địa phương.

Hiện trường ám ảnh vụ tai nạn khiến 7 người chết ở Thanh Hóa-1
Nhiều tấn gỗ keo trên xe tràn qua đè bẹp cabin, khiến các nạn nhân mắc kẹt 

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe tải chở gỗ keo (biển số 36C-136.40) đang trên đà xuống dốc thì mất lái lao vào taluy dương khu vực dốc Bả Vai khiến toàn bộ đầu xe bẹp rúm, khi đó trong cabin có 7 người bao gồm 1 lái xe, 1 phụ xe và 5 người là lao động địa phương đi bốc gỗ keo. 

Vụ tai nạn khiến 5 người tử vong tại chỗ, 2 người bị thương nặng đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Tại hiện trường vụ tai nạn, nhiều tấn gỗ keo trên xe đã tràn qua đè bẹp cabin xe khiến các nạn nhân bị mắc kẹt, tử vong trong cabin. Chiếc xe cũng bị hư hỏng nặng. Ngay trong đêm, Công an tỉnh Thanh Hóa, Công an huyện Lang Chánh và chính quyền địa phương đã huy động lực lượng cứu nạn đến cứu hộ, đưa các nạn nhân ra khỏi hiện trường, sau đó làm thủ tục bàn giao cho gia đình nạn nhân để lo thủ tục mai táng.

Hiện trường ám ảnh vụ tai nạn khiến 7 người chết ở Thanh Hóa-2
Vụ tai nạn khiến 5 người tử vong tại chỗ, 2 người bị thương nặng đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Qua dữ liệu đăng kiểm cho thấy, chiếc xe tải 36C-136.40 được đăng ký lần đầu ngày 28/10/2015. Chủ phương tiện là Doanh nghiệp tư nhân SXKD & XK Gỗ Huy Hảo.

Nhãn hiệu loại Cheng Long, tải trọng thiết kế 17900 kg, nơi sản xuất Việt Nam, số người ngồi cho phép 2 người. Đăng kiểm lần cuối ngày 29/10/2020 với thời hạn đến ngày 28/10/2021.

Hiện trường ám ảnh vụ tai nạn khiến 7 người chết ở Thanh Hóa-3

Sau khi nhận thông tin về vụ tai nạn, Phó thủ tướng Trương Hoà Bình, Chủ tịch Uỷ ban ATGT Quốc gia và Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể đã gửi lời thăm hỏi, động viên chia buồn với gia đình các nạn nhân. Phó Thủ tướng cũng phân công Phó chủ tịch Chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia cùng lãnh đạo các cơ quan của Bộ GTVT, Bộ Công an đến hiện trường cùng lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá, huyện Lang Chánh chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc và trực tiếp thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân.

Thượng tá Nguyễn Quang Thủy, Trưởng Công an huyện Lang Chánh cho biết, Công an huyện Lang Chánh đã huy động tối đa lực lượng để tham gia cứu nạn, phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định.

Hiện trường ám ảnh vụ tai nạn khiến 7 người chết ở Thanh Hóa-4
Hiện trường vụ tai nạn

Danh tính 7 nạn nhân trên xe chở keo:

1. Phạm Thị Bích (sinh năm 1980, ở bản Cảy, xã Trí Lang, huyện Lang Chánh).

2. Lê Thị Thi (sinh năm 1988, ở bản Cảy, xã Trí Lang, huyện Lang Chánh).

3. Lê Thị Cảnh (sinh năm 1984, ở bản Cảy, xã Trí Lang, huyện Lang Chánh).

4. Lê Thị Sơn (sinh năm 1972, ở bản Giàng Vìn, xã Trí Nang, huyện Lang Chánh).

5. Lê Minh Lá sinh năm 1962, ở bản Giàng Vìn, xã Trí Nang, huyện Lang Chánh).

6. Nguyễn Quốc Hương (sinh năm 1973, ở phố II, thị trấn Thống Nhất, huyện Yên Định).

7. Tô Quanh Văn (sinh năm 1974, ở phố II, thị trấn Thống Nhất, huyện Yên Định).

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-truong-am-anh-vu-tai-nan-khien-7-nguoi-chet-o-thanh-hoa-n-255614.html

tai nạn giao thông tử vong

Tin tức mới nhất