Hoa hậu Mỹ nhảy lầu tự sát

Hiện trường Hoa hậu Mỹ nhảy lầu: Xót xa thi thể nằm lạnh lẽo

Sau thông tin về cái chết thương tâm của Cheslie Kryst, một số hình ảnh hiện trường vụ nhảy lầu cũng được tiết lộ.

Truyền thông Mỹ ngày 30/1 (giờ địa phương) đưa tin, cảnh sát phát hiện thi thể một người phụ nữ, nhảy lầu từ tòa cao ốc tại New York. Nạn nhân được thông báo là Hoa hậu Mỹ 2019 - Cheslie Kryst.

Theo thông tin, người đẹp có căn chung cư tại tầng 9 của tòa nhà Phố Tây 42 tại khu trung tâm Manhattan. Cô được xác định tự kết liễu đời mình vào khoảng 7h15 sáng Chủ nhật (30/1, giờ địa phương). Thi thể Cheslie Kryst được tìm thấy trên con phố dưới tòa nhà 60 tầng này.

Hoa hậu Mỹ đã ở một mình trước khi mất, và được nhìn thấy lần cuối ở sân hiên tầng 29. Được biết trong thư tuyệt mệnh, Cheslie Kryst cho biết sẽ để lại toàn bộ tài sản cho mẹ, song không nói lý do quyên sinh.

Hiện trường Hoa hậu Mỹ nhảy lầu: Xót xa thi thể nằm lạnh lẽo-1Hiện trường Hoa hậu Mỹ nhảy lầu: Xót xa thi thể nằm lạnh lẽo-2
Cheslie Kryst là Hoa hậu Mỹ 2019.

Sau thông tin về cái chết thương tâm của Cheslie Kryst, một số hình ảnh hiện trường vụ nhảy lầu tự tử cũng được tiết lộ.

Nhìn không gian u buồn, thi thể hoa hậu nằm lạnh lẽo dưới lớp khăn trắng, ai nấy không khỏi đau xót, tiếc thương.

Hiện trường Hoa hậu Mỹ nhảy lầu: Xót xa thi thể nằm lạnh lẽo-3
Tòa nhà "chọc trời" nơi Cheslie Kryst sinh sống.

Hiện trường Hoa hậu Mỹ nhảy lầu: Xót xa thi thể nằm lạnh lẽo-4Hiện trường Hoa hậu Mỹ nhảy lầu: Xót xa thi thể nằm lạnh lẽo-5Hiện trường Hoa hậu Mỹ nhảy lầu: Xót xa thi thể nằm lạnh lẽo-6Hiện trường Hoa hậu Mỹ nhảy lầu: Xót xa thi thể nằm lạnh lẽo-7
Hiện trường Hoa hậu Mỹ nhảy lầu: Xót xa thi thể nằm lạnh lẽo-8
Một số hình ảnh hiện trường vụ tự tử thương tâm.

Cheslie Kryst sinh năm 1991, là chủ nhân vương miện Hoa hậu Mỹ 2019, lọt top 10 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019. 

Cô là một luật sư được đào tạo bài bản, ngoài ra còn là người mẫu, MC tại xứ sở cờ hoa.

Gần đây nhất, người đẹp làm giám khảo cho bán kết Miss Universe 2021 ở Israel, chung kết đảm nhận vai trò MC hậu trường.

Hiện trường Hoa hậu Mỹ nhảy lầu: Xót xa thi thể nằm lạnh lẽo-9

Lúc sinh thời, Cheslie Kryst được biết đến là một hình mẫu phụ nữ hiện đại, tri thức, có cá tính và luôn thể hiện sự mạnh mẽ, lạc quan.

Cái chết đột ngột của Cheslie Kryst khiến dàn mỹ nhân khắp thế giới bước ra từ cuộc thi Miss Universe không khỏi ngỡ ngàng.

Chủ tịch Miss Universe cũng bàng hoàng về sự ra đi của một cô gái lạc quan, mạnh mẽ, luôn truyền cảm hứng, tiếp thêm tinh thần cho người khác. 

"Tôi chỉ ước tôi biết được nỗi đau mà bạn trải qua. Tôi thật may mắn khi được biết bạn và gọi bạn là một người bạn. Tôi kinh hoàng và đau lòng", chủ tịch Miss Universe bày tỏ.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hien-truong-hoa-hau-my-nhay-lau-xot-xa-thi-the-nam-lanh-leo-n-294665.html

Miss Universe hoa hậu Mỹ Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu Mỹ nhảy lầu tự sát