Hiện tượng âm nhạc Susan Boyle độc thân, giàu có sau 11 năm

11 năm sau màn biểu diễn "I Dreamed a Dream" gây sốt, Susan Boyle hiện sống một mình trong căn nhà cũ với khối tài sản 40 triệu USD.


Bản hit "I Dreamed a Dream" gây sốt của Susan Boyle. Susan Boyle thể hiện chất giọng lảnh lót, giàu cảm xúc khi hát "I Dreamed a Dream" trên sân khấu Britain’s Got Talent 2009.

Hiện tượng âm nhạc Susan Boyle độc thân, giàu có sau 11 năm-1
Năm 2009, nữ ca sĩ người Scotland Susan Boyle trở thành hiện tượng âm nhạc toàn cầu với màn biểu diễn ca khúc "I Dreamed a Dream" tại Britain’s Got Talent. Lúc ấy, những người có mặt trong khán phòng đã sửng sốt vì không nghĩ phụ nữ lớn tuổi, vẻ ngoài thô kệch như Boyle khi cất giọng lại ngọt ngào đến vậy. Kết quả, Boyle về đích ở vị trí á quân. Ảnh: Elconfidencial.

Hiện tượng âm nhạc Susan Boyle độc thân, giàu có sau 11 năm-2
Sau chương trình, ca sĩ sinh năm 1961 đã phát hành album "I dreamed a dream" và trở thành album bán chạy nhất nước Anh năm 2009 với hơn 3 triệu bản trong 4 tuần đầu phát hành. Tới đầu 2010, album đã bán được hơn 8,5 triệu bản trên toàn thế giới. Ảnh: Pinterest.

Hiện tượng âm nhạc Susan Boyle độc thân, giàu có sau 11 năm-3
Boyle bước ra khỏi vùng an toàn. Từ người sống khép kín, bà dần cởi mở, hòa đồng hơn. Boyle có nhiều show, chương trình truyền hình, và kiếm nhiều tiền thời điểm đó. Nữ ca sĩ đã chứng minh một điều, không cần trẻ đẹp nhưng nếu có tài thì chắc chắn vẫn được công nhận. Ảnh: World Press.

Hiện tượng âm nhạc Susan Boyle độc thân, giàu có sau 11 năm-4
Từ 2010 đến 2012, Boyle hoạt động sôi nổi với 3 album "The Gift", "Someone to Watch Over Me" và "TBA". Các album nhận được đánh giá khác nhau từ giới phê bình, song vẫn giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng Billboard 200. Ảnh: Allegro.

Hiện tượng âm nhạc Susan Boyle độc thân, giàu có sau 11 năm-5Hiện tượng âm nhạc Susan Boyle độc thân, giàu có sau 11 năm-6
Từ một phụ nữ nghèo bỗng chốc giàu có, Susan Boyle chưng diện sành điệu hơn, phần vì bà ý thức được mình là người của công chúng nên vẻ ngoài cần phải chỉn chu. Tính cách thân thiện, vui vẻ của Boyle được giới phóng viên và khán giả yêu mến. Ảnh: Pinterest, Mirror.

Hiện tượng âm nhạc Susan Boyle độc thân, giàu có sau 11 năm-7
Bẵng đi một thời gian, người ta ít thấy Boyle đi hát. Hồi tháng 2/2019, paparazzi bắt gặp nữ ca sĩ đi dạo trên phố West Lothian, Scotland. Sau nhiều năm, bà gần như không có nhiều thay đổi. Ảnh: Dailymail.

Hiện tượng âm nhạc Susan Boyle độc thân, giàu có sau 11 năm-8
Cùng năm, Boyle gây chú ý khi tham gia Ameica's Got Talent: The Champions sau đúng một thập kỷ. Bà nhận được nút vàng của giám khảo Mel B và tiến thẳng vào vòng liveshow. Song, Boyle tỏ ra thất vọng khi chỉ lọt đến top 12. "Sẽ là dối trá nếu nói tôi không thất vọng, nhưng sâu thẳm tôi cũng không nghĩ mình sẽ thắng", nữ ca sĩ nói trên People. Ảnh: Today Show.

Hiện tượng âm nhạc Susan Boyle độc thân, giàu có sau 11 năm-9
Theo truyền thông Âu - Mỹ, Susan Boyle thành công nhất dàn thí sinh Britain’s Got Talent 2009. Ở tuổi 61, bà sở hữu khối tài sản 40 triệu USD nhưng chi tiêu rất tiết kiệm. Trả lời nhà báo Piers Morgan, hiện tượng âm nhạc một thời tâm sự: "Tôi luôn cẩn trọng với tiền bạc. Tôi có một định mức cho mình, khoảng 400 USD đến 600 USD/tuần". Khi không đi hát, Boyle làm việc tại một cửa hàng địa phương với tiềnSusan Boyle lương hơn 7 USD/giờ. Ảnh: Sfexaminer.

Hiện tượng âm nhạc Susan Boyle độc thân, giàu có sau 11 năm-10
Hiện, Boyle sống trong căn hộ cũ giá hơn 15 triệu USD của cha mẹ ở Blackburn, West Lothian. Daily Mail tiết lộ nữ ca sĩ đã tặng biệt thự sang trọng của mình cho cháu gái. Về chuyện tình cảm, năm 2014, bà có qua lại với một người đàn ông nhưng mối tình mau chóng kết thúc. Nữ ca sĩ vẫn độc thân. Ảnh: Irish Mirror.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hien-tuong-am-nhac-susan-boyle-doc-than-giau-co-sau-11-nam-post1108010.html

Britain's Got Talent ca sĩ

Tin tức mới nhất