Hiện tượng cover Hương Ly lộ video hát live chênh và phô

Khác sự mượt mà, nội lực khi hát trên mạng, Hương Ly bị chê hát live chênh, phô. Tiết mục của cô tại một quán bar đang nhận nhiều lời chê.


Hương Ly lộ video hát live. Cô gây thất vọng khi không hát mượt mà, tình cảm như những bản cover trên mạng.

Sau hàng loạt tranh cãi liên quan tới các ca sĩ, một đoạn video ghi lại tiết mục của Hương Ly ở quán bar bất ngờ được chú ý. Video được quay và đăng tải từ 2 tuần trước nhưng đến nay mới gây bàn tán trở lại.

Trong những video cover đăng trên mạng, Hương Ly được yêu mến nhờ giọng hát dày, nội lực dù lên cao hơi chói tai. Tuy nhiên, trong video hát live, cô lộ nhiều nhược điểm. Chất giọng run, nhiều lúc bị chênh, phô. Những nốt luyến láy và lên cao khá thô chứ không êm ái, mượt mà như những video cover trước đó.

Cô thể hiện một số ca khúc quen thuộc như Độ ta không độ nàng, Từng yêu, Bước qua đời nhau nhưng tiết mục nào cũng bị chê bai. Nhiều khán giả yêu mến cô từ những bản cover cảm thấy thất vọng khi nghe giọng hát live.

Hiện tượng cover Hương Ly lộ video hát live chênh và phô-1
Hương Ly gây thất vọng khi lộ video hát live. 

“Đừng hát live nữa nha Ly. Lỡ thu âm kéo giọng lên rồi thì hát nhép luôn đi. Làm tôi thất vọng quá”, “Beat một đằng, lời một nơi, nghe bực mình quá”, “Tốt nhất chị hát trên mạng thôi, đừng hát live, không hợp đâu”, khán giả chỉ trích.

Trong khi đó, nhiều người hâm mộ cũng cảm thông cho Hương Ly và bênh vực cô: “Nói chung không hay như trên mạng nhưng họ chỉ là người nghiệp dư, hát như vậy cũng là hay rồi, chưa kể một ngày hát không biết bao nhiêu bài”, “Chắc ít lên sân khấu, chưa biểu diễn chuyên nghiệp nên hơi run thôi”.

Hương Ly được xem là hiện tượng cover khi các video của cô đều đạt hàng triệu tới chục triệu lượt xem, chẳng hạn Sao em vô tình đạt 21 triệu, Đau để trưởng thành là 31 triệu, Độ ta không độ nàng với 18 triệu, thậm chí Sóng gió nhận 57 triệu hay Từng yêu là 41 triệu.

Vừa nổi tiếng, cô và ê-kíp đã vướng nhiều tai tiếng. Đầu tiên là việc quản lý của Hương Ly bị chỉ trích vì công khai tin nhắn với Erik. Theo người này, Erik và rất nhiều ca sĩ khác chủ động nhờ Hương Ly cover để quảng bá sản phẩm. Hành động này bị phía Erik cũng như cộng đồng mạng đánh giá là thiếu chuyên nghiệp.

Gần nhất, quản lý của giọng ca cover tố Đức Phúc vô ơn. Lý do là Đức Phúc không cho Hương Ly hát lại Hết thương cạn nhớ dù công ty của ca sĩ cover đã giúp chia sẻ đường link MV. Sau đó, phía Đức Phúc phản bác rằng việc cho Hương Ly cover chưa bao giờ nằm trong thỏa thuận ban đầu giữa 2 bên.

Sau hàng loạt tranh cãi, Hương Ly dù không ra mặt nhưng nhận nhiều phản ứng trái chiều.

Theo Zing


Hương Ly

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao