Hiệp Gà công khai nói yêu một cô gái, cỗ cưới lần 4 là thật?

Phải chăng Hiệp Gà đã tìm được hạnh phúc mới sau nhiều mối duyên dang dở?

Chiều 27/3, diễn viên Hiệp Gà có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Khoe ảnh rạng rỡ bên một cô gái xinh đẹp, ngôi sao làng hài viết kèm tình cảm: "Anh yêu em".

Hiệp Gà công khai nói yêu một cô gái, cỗ cưới lần 4 là thật?-1
Hiệp Gà đăng ảnh bên gái xinh, công khai nói: "Anh yêu em".

Chia sẻ của Hiệp Gà khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, không rõ anh thật hay đùa. Trước đó, thi thoảng ngôi sao làng hài lại đăng ảnh bên "gái lạ", nói yêu hoặc "thả thính" cực ngọt ngào.

Chưa biết thực hư ra sao, song nhiều cư dân mạng đã trêu đùa anh về chuyện cưới vợ lần 4.

"Em sắp có chị dâu rồi à"; "Ông thì ai chả yêu, tốn vợ lắm ông ơi"; "Cưới luôn đi cho nóng"; "Bắc rạp ngay anh nhỉ"; "Cưới thôi anh ơi"; "Anh mình lắm người yêu lắm"..., bạn bè Hiệp Hà và cư dân mạng bình luận rôm rả.

Hiệp Gà công khai nói yêu một cô gái, cỗ cưới lần 4 là thật?-2Hiệp Gà công khai nói yêu một cô gái, cỗ cưới lần 4 là thật?-3
Diễn viên hài Hiệp Gà.

Hiệp Gà sinh năm 1977, là nghệ sĩ hài có tên tuổi khu vực phía Bắc. Anh cũng được biết đến là một trong những sao nam có đường tình ái truân chuyên nhất showbiz Việt.

Hiệp Gà đã trải qua 3 đời vợ trong khoảng thời gian 2003 - 2019. Trong đó, cuộc hôn nhân thứ 3 mang lại nhiều tai tiếng cho diễn viên hài, khi đôi bên xảy ra đấu tố chồng chất.

Hiệp Gà công khai nói yêu một cô gái, cỗ cưới lần 4 là thật?-4
Trong hôn lễ với người vợ thứ 3 vào tháng 4/2016, Hiệp Gà mếu máo khẳng định đây sẽ làm đám cưới cuối cùng của mình.

Sau hôn nhân thứ 3 dang dở, Hiệp Gà vẫn chưa chính thức công khai mối tình nào. Anh chủ yếu dành thời gian cho công việc, con cái và cuộc sống cá nhân.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hiep-ga-cong-khai-noi-yeu-mot-co-gai-co-cuoi-lan-4-la-that-n-300951.html

Hiệp Gà Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao