Chí Tài qua đời

Hiếu Hiền gây phẫn nộ khi đăng clip thi thể cố nghệ sĩ Chí Tài

Bị chỉ trích dữ dội vì hành động thiếu tôn trọng người đã khuất, Hiếu Hiền đã lên tiếng xin lỗi và phân trần sự việc.

Chiều 9/12, thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Theo quản lý cũ của Chí Tài chia sẻ, cố nghệ sĩ qua đời vào khoảng 15h20 phút hôm nay, sau khi bị đột quỵ. 

Hiếu Hiền gây phẫn nộ khi đăng clip thi thể cố nghệ sĩ Chí Tài-1
Nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

Giữa lúc dư luận chưa hết bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, tối 9/12, fanpage của diễn viên Hiếu Hiền bất ngờ đăng tải clip ghi lại hình ảnh của cố nghệ sĩ với tiêu đề gây sốc: "Chí Tài trong nhà xác".

Theo đó, khi vào nhìn mặt đàn anh lần cuối, Hiếu Hiền đã livestream quang cảnh phía trong nhà tang lễ. Không riêng Hiếu Hiền, vợ anh cũng có hành động tương tự trên Facebook cá nhân.

Điều này khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ, và cho rằng đây là hành động không tôn trọng người đã khuất cũng như cố tình "câu view". Bởi qua những hình ảnh lan truyền, có thể thấy cố nghệ sĩ vẫn chưa được chỉn chu trước khi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trước hành động của Hiếu Hiền, cộng đồng mạng lập tức yêu cầu nam diễn viên xóa clip, đồng thời lên án mạnh mẽ.

Hiếu Hiền gây phẫn nộ khi đăng clip thi thể cố nghệ sĩ Chí Tài-2
Hiếu Hiền gây phẫn nộ vì livestream thi thể cố nghệ sĩ Chí Tài trong nhà xác.

Trước chỉ trích từ công chúng, Hiếu Hiền đã chính thức lên tiếng xin lỗi. Nam diễn viên cho biết, sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài khiến anh không khỏi xót xa. Song vì có nhiều khán giả gần xa hỏi về tang lễ cố nghệ sĩ, nên trong lúc quá nhiều cảm xúc và thiếu suy nghĩ, Hiếu Hiền đã đăng tải hình ảnh nhạy cảm.

"Trước tiên vợ chồng em muốn gửi lời xin lỗi đến chị Bé Heo (Phương Loan - vợ Chí Tài - PV) và gia đình của anh, chị! Sự ra đi đột ngột của anh Tài làm cho em đau xót lắm!

Có quá nhiều khán giả cũng như anh, chị, em gần xa hỏi về tang lễ của anh Tài, nên trong lúc quá nhiều cảm xúc và thiếu suy nghĩ, em đã đăng hình ảnh của anh lên trang cá nhân cũng chỉ muốn để những ai yêu thương anh sẽ cùng cầu nguyện cho hương linh của anh sớm được siêu thoát. Không ngờ sự việc lại đi quá xa hơn suy nghĩ của mình!

Vợ chồng Hiếu Hiền xin phép được kính gửi lời xin lỗi đến quý cô chú, anh chị em đồng nghiệp, kính gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả khắp nơi, xin được hứng chịu mọi lời khiển trách của quý vị! Hiếu Hiền rất mong được xin lỗi và xin lỗi nhiều lắm!", nam diễn viên bộc bạch.

Hiếu Hiền gây phẫn nộ khi đăng clip thi thể cố nghệ sĩ Chí Tài-3
Hiếu Hiền buộc phải xin lỗi vì hành động bất lịch sự.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hieu-hien-gay-phan-no-khi-livestream-thi-the-co-nghe-si-chi-tai-n-244918.html

Hiếu Hiền Chí Tài qua đời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời