Hiếu Hiền xin lỗi người phụ nữ lạ vì nghi ngờ muốn bắt cóc con

Sau vài ngày Hiếu Hiền đăng clip lên MXH, người phụ nữ bị nhắc tới đã tìm đến nhà nam diễn viên nói rõ ngọn ngành.

Ít ngày trước, Hiếu Hiền đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ tự ý xông vào nhà anh.

Theo chia sẻ, người phụ nữ trong clip đã bám theo vợ con Hiếu Hiền tới cổng, ngó nghiêng rồi tự ý đi vào bên trong. Sau khi trở ra, người này vẫn nhiều lần đi lại trước cổng nhà nam diễn viên, hành vi mờ ám. 

Điều này khiến Hiếu Hiền nghi ngờ, cho rằng người phụ nữ có ý đồ bắt cóc con mình. Anh đồng thời cảnh báo: "Đừng để tôi gặp lại bà lần nữa".

Hiếu Hiền xin lỗi người phụ nữ lạ vì nghi ngờ muốn bắt cóc con-1
Hiếu Hiền tung clip người phụ nữ lạ tự ý đi vào nhà anh.

Cho tới chiều nay (22/7), nam diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc tiếp tục có chia sẻ liên quan tới sự việc.

Hiếu Hiền cho biết, sau khi clip được đăng tải lên MXH, người phụ nữ trên đã cùng người thân tìm tới nhà anh để xin lỗi. Người này giải thích, vì lớn tuổi và tìm nhầm nhà nên có hành vi gây hiểu lầm trên.

Mọi việc được sáng tỏ, ông bố 3 con cũng gửi lời xin lỗi tới người phụ nữ và xin phép được gỡ đoạn clip khỏi Facebook cá nhân.

"Vừa rồi mình có đăng clip một người phụ nữ lạ đẩy cửa rào vào nhà, và người đó chính là cô này đây. Chiều nay, cô đã đi cùng người cháu đến nhà để xin lỗi, do cô lớn tuổi nên cô tìm nhầm nhà với người bạn.

Con cũng mong được xin lỗi cô ạ, vì bây giờ tình trạng bỏ thuốc mê bắt cóc trẻ con nhiều quá nên con cũng hoảng lắm, thưa cô. Nếu đặt địa vị là con chắc cô và mọi người cũng sẽ hiểu.

Bây giờ thì Hiền xin phép được gỡ bài, clip xuống nha cả gia đình yêu, và rất cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người đã dành cho gia đình Hiền", nam diễn viên nói.

Hiếu Hiền xin lỗi người phụ nữ lạ vì nghi ngờ muốn bắt cóc con-2
Nam diễn viên cũng chia sẻ tấm ảnh chụp cùng người phụ nữ lớn tuổi.

Hiếu Hiền sinh năm 1977, được biết đến qua các vai diễn trong Bỗng Dưng Muốn Khóc, Tuyết Nhiệt Đới, Nụ Hôn Thần Chết, Bẫy Rồng, Ngôi Nhà Hạnh Phúc...

Anh kết hôn với bà xã Thùy Liên năm 2010 và hiện có 3 con, đủ nếp đủ tẻ. Trong đó, bé gái Susanna - nhóc tỳ thứ 3 nhà nam diễn viên - chào đời vào tháng 8/2021, giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hieu-hien-xin-loi-nguoi-phu-nu-la-vi-nghi-ngo-muon-bat-coc-con-n-314281.html

Hiếu Hiền

Tin tức mới nhất