Hiệu trưởng bị tố say xỉn, đánh học sinh 9 tuổi nhập viện

Hiệu trưởng tại một trường tiểu học ở miền Bắc Trung Quốc đang bị điều tra sau khi bị cáo buộc đánh đập dã man một học sinh 9 tuổi lỡ đi nhầm vào phòng thầy, khiến cậu bé phải nhập viện.

Theo tờ Dahe Daily, vị hiệu trưởng (không được nên tên) một trường tiểu học ở huyện Bảo Phong, tỉnh Hà Nam, miền Bắc Trung Quốc bị cáo buộc tát và đánh tới tấp vào mặt của nam học sinh 9 tuổi. Ông này thậm chí còn đá liên tiếp vào lưng học sinh khi em ngã và nằm co người dưới sàn nhà vì đau đớn.

hieu truong bi to say xin, danh hoc sinh 9 tuoi nhap vien hinh anh 1
Mặt bé trai sưng đỏ và phù nề sau khi bị thầy hiệu trưởng tát, đánh tới tấp.

Vụ việc xảy ra ngày 5.4 và nạn nhân sau đó phải nhập viện điều trị. Trả lời các câu hỏi của cảnh sát, cậu bé cho hay, em bị hiệu trưởng đánh vì lỡ đi nhầm vào phòng của thầy này. Nạn nhân cũng nói, em ngửi thấy mùi cồn nồng nặc từ người hiệu trưởng trong khi bị thầy này đánh.

"Thầy ấy bước ra khỏi phòng, đấm vào lưng của em 5, 6 cái và tát tới tấp vào mặt em. Em đau đến mức phải lấy tay che mặt. Sau đó, hiệu trưởng kéo tai em và lôi vào phòng riêng của thầy. Khi em ngã xuống sàn nhà, thầy tiếp tục đá mạnh nhiều lần vào lưng em", nạn nhân kể.

Theo Dahe Daily, vị hiệu trưởng chỉ ngừng đánh học sinh khi em gào khóc vì đau đớn. Vụ việc bị phanh phui khi vào tối cùng ngày khi mẹ của cậu bé đến đón con và phát hiện má con mình bị sưng đỏ, phù nề. Cô gặng hỏi con mọi chuyện rồi lập tức đưa bé đến bệnh viện. Tại đây, sau khi thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán, cậu bé bị đa chấn thương mô mềm và bị kinh động về tâm lý.

Mẹ của nạn nhân cũng cho biết thêm rằng, thầy hiệu trưởng đã thừa nhận đánh đập dã man con mình và thậm chí còn thách thức cô cứ kiện ông ta nếu thích. Hiện cảnh sát địa phương đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao