HIEUTHUHAI gây tranh cãi khi liên tục 'cà hẩy' trên sân khấu

Mạng xã hội liên tục truyền tay những đoạn clip HIEUTHUHAI biểu diễn vũ đạo lắc lư, đẩy đưa vùng nhạy cảm.

Thời gian qua, hình ảnh HIEUTHUHAI mặc crop top khi trình diễn trên sân khấu đang trở thành chủ đề được khán giả quan tâm.

Ở những khoảnh khắc khi HIEUTHUHAI di chuyển mạnh, có thể thấy rõ chiếc áo liên tục nhấp nhô để lộ vùng bụng của nam rapper khiến không ít người cảm thấy “đỏ mặt”. 

HIEUTHUHAI gây tranh cãi khi liên tục cà hẩy trên sân khấu-1
Đây được xem là một trong những outfit táo bạo nhất mà HIEUTHUHAI khi đi diễn.

Có lẽ vì vậy mà HIEUTHUHAI đã liên tục tận dụng động tác này trong xuyên suốt các sân khấu gần đây.

Không chỉ dừng lại như vậy, trên mạng xã hội lại liên tục truyền tay những đoạn clip HIEUTHUHAI biểu diễn vũ đạo lắc lư vùng "nhạy cảm", lẫn đẩy đưa vùng hông. 

HIEUTHUHAI gây tranh cãi khi liên tục cà hẩy trên sân khấu-2

Vũ đạo của HIEUTHUHAI khiến nhiều khán giả nghi ngại khi cho rằng đó là sự phản cảm, bởi chơi mạng xã hội hiện nay bao gồm cả trẻ em, trẻ chưa thành niên.

"Tôi thấy nhạy cảm", "Có cách nào cho hết hẩy không?", "Cái gì cũng vừa vừa thôi",.... một số bình luận của cư dân mạng. 

HIEUTHUHAI gây tranh cãi khi liên tục cà hẩy trên sân khấu-3

HIEUTHUHAI gây tranh cãi khi liên tục cà hẩy trên sân khấu-4

HIEUTHUHAI gây tranh cãi khi liên tục cà hẩy trên sân khấu-5

Nói về việc liên tục có những động tác vũ đạo "cà hẩy", HIEUTHUHAI khẳng định: "Hình tượng nghệ sĩ đa năng thì tôi đã định hướng đến ngay từ đầu rồi. Tôi không muốn mình bị dán nhãn chỉ là một rapper nữa. Tôi là một người làm nhạc".

Ngoài ra, anh cũng cho biết mình không ngại sử dụng chiêu trò. "Tôi nghĩ chiêu trò vui vẻ thì được. Thời nay mọi thứ đều chủ động, nghệ sĩ cũng phải biết một chút về truyền thông và marketing, biết để tự cứu lấy mình thôi", nam rapper sinh năm 1999 bộc bạch.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hieuthuhai-gay-tranh-cai-khi-lien-tuc-ca-hay-tren-san-khau-n-333476.html

Hieuthuhai

Tin tức mới nhất