HIEUTHUHAI 'đớp thính' Thùy Tiên bất chấp đã có người yêu?

Trong một chương trình truyền hình thực tế, HIEUTHUHAI đã có màn tương tác cực ngọt ngào cùng Thùy Tiên.

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế, HIEUTHUHAI có màn "thả thính" Thùy Tiên nhận được nhiều sự chú ý. 

HIEUTHUHAI đớp thính Thùy Tiên bất chấp đã có người yêu?-1

Theo đó, khi bắt đầu bữa ăn, Trường Giang giao nhiệm vụ: "Hiếu lo cho bé - (tức Thùy Tiên) giùm anh nha Hiếu". Ngay lập tức, cậu em út đáp lời: "Dạ em lo mà", Thuỳ Tiên nghe vậy liền nũng nịu hỏi lại "Có lo không" khiến HIEUTHUHAI không khỏi ngại ngùng.

HIEUTHUHAI đớp thính Thùy Tiên bất chấp đã có người yêu?-2

HIEUTHUHAI đớp thính Thùy Tiên bất chấp đã có người yêu?-3

Chưa dừng lại, Cris Phan bên cạnh liền "vạch trần" đàn em cứ số nào có hoa hậu tham gia là đều lo hết. Khi HIEUTHUHAI chống chế: "Đâu tại người ta là khách mời nên em quý thôi" lập tức bị Trường Giang bắt bẻ: "Ủa chứ mấy anh ở đây em không quý hả" khiến nam rapper chỉ biết cười. 

Vừa ăn vừa trò chuyện, Thuỳ Tiên dành lời khen: "Chị thấy em rap hay lắm á", HIEUTHUHAI cũng đáp lại bằng lời nói ngọt ngào: "Trời ơi, em cảm ơn chị nha, em thấy chị cũng đẹp lắm á".

HIEUTHUHAI đớp thính Thùy Tiên bất chấp đã có người yêu?-4

HIEUTHUHAI đớp thính Thùy Tiên bất chấp đã có người yêu?-5

Đỉnh điểm, khi HIEUTHUHAI mời Thùy Tiên ăn thêm cơm, nàng Hậu bất giác "dạ" một tiếng theo thói quen khiến nam rapper bất ngờ.

Sau đó cô còn hỏi lại "Ủa chứ em không thích chị dạ với em hả?", HIEUTHUHAI thú nhận mình... cũng thích. Sự ngọt ngào này khiến Trường Giang và Cris Phan đồng loạt buông đũa đòi nghỉ ăn vì đã no "cơm chó".

Chưa dừng lại ở đó, HIEUTHUHAI còn tung ra chiêu cuối khiến nhiều fangirl bấn loạn. Anh chàng mạnh dạn xưng anh với Thùy Tiên và "thả thính" cực mượt: "Ở một bờ biển đẹp như thế này anh vẫn không muốn bơi, vì anh muốn chìm đắm trong ánh mắt em".

HIEUTHUHAI đớp thính Thùy Tiên bất chấp đã có người yêu?-6

Sau pha "quăng bả" của HIEUTHUHAI, Thuỳ Tiên dường như hoàn toàn mất "sức đề kháng" và cười vô cùng rạng rỡ. Còn Trường Giang và Cris Phan như muốn "no ngang" khi nghe màn đối đáp của đôi trẻ. 

Thời gian gần đây, netizen "khui" ra được HIEUTHUHAI đang hẹn hò một hot girl có tên là Tăng Mỹ Hàn. Thông qua những bài đăng của Mỹ Hàn trên Instagram, dân tình tin rằng người đẹp và HIEUTHUHAI thực sự đang là một cặp. Mỹ Hàn cũng có trong danh sách follow của HIEUTHUHAI.

HIEUTHUHAI đớp thính Thùy Tiên bất chấp đã có người yêu?-7
Chuyện tình cảm của nam rapper Gen Z điển trai nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

HIEUTHUHAI đớp thính Thùy Tiên bất chấp đã có người yêu?-8
Những dấu hiệu cho thấy cả hai có mối quan hệ thân thiết. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hieuthuhai-tha-thinh-thuy-tien-bat-chap-da-co-nguoi-yeu-n-318113.html

Hieuthuhai Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất