HIEUTHUHAI tiết lộ thích đôi môi của Hoa hậu Tiểu Vy

Nam rapper có dịp hợp tác với Hoa hậu Tiểu Vy khi cùng tham gia phim chiếu Tết của Trường Giang.

Sau khi công bố poster chính thức của bộ phim Chủ Tịch Giao HàngTrường Giang tiếp tục hé lộ 2 diễn viên sẽ xuất hiện trong series phim của mình, đó chính là Hoa hậu Tiểu Vy và rapper HIEUTHUHAI. Đây là 2 gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam nhưng lại khá mới trong điện ảnh.

HIEUTHUHAI tiết lộ thích đôi môi của Hoa hậu Tiểu Vy-1

Tiểu Vy sẽ đảm nhận vai nữ chính - một cô gái xinh đẹp, tốt bụng tên Đỗ Kim Khánh. Trong cuộc sống, Đỗ Kim Khánh gặp khá nhiều khó khăn và Bùi Ban Bường (nhân vật do Trường Giang đảm nhận) đã đến để khiến cuộc đời của cô có thêm nhiều bước chuyển đầy thú vị.

Trong khi đó, HIEUTHUHAI cũng sẽ có những phân cảnh rất đặc biệt và quan trọng trong phim. Đây cũng chính là lần đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất của nam rapper. Sở hữu visual cuốn hút lẫn độ nổi tiếng nhất định, Tiểu Vy và HIEUTHUHAI được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong bộ phim lần này.

HIEUTHUHAI tiết lộ thích đôi môi của Hoa hậu Tiểu Vy-2

Trước đó, Tiểu Vy và HIEUTHUHAI cũng đã có cơ hội gặp gỡ trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm. Chàng rapper còn tiết lộ rằng khi gặp một người con gái, anh sẽ để ý đến môi và anh chàng rất thích đôi môi của Tiểu Vy.

 

Nhận xét về 2 diễn viên trẻ trong phim, Trường Giang cho biết anh cảm thấy hài lòng vì Tiểu Vy và HIEUTHUHAI đều rất cố gắng hoàn thành vai diễn của mình. Bản thân nam nghệ sĩ luôn túc trực ở trường quay để hướng dẫn cả 2 diễn xuất, kể cả khi không có lịch quay phim.

HIEUTHUHAI tiết lộ thích đôi môi của Hoa hậu Tiểu Vy-3

Chia sẻ về vai diễn của cả 2, anh nói: "Tiểu Vy và HIEUTHUHAI rất đẹp, có gương mặt vô cùng điện ảnh. Trong suốt quá trình quay phim, tôi luôn để ý từng chi tiết một cho Vy và Hiếu, tôi quan sát đầy đủ và phải công nhận là cả 2 rất ăn hình."

 

Trường Giang đánh giá HIEUTHUHAI có nhiều tiềm năng để khai thác trong lĩnh vực phim ảnh. Anh cho rằng fan của Hiếu sẽ thích anh ở phimTrường Giang hy vọng thời gian tới anh và Kiều Minh Tuấn có thời gian để huấn luyện thêm diễn xuất cho HIEUTHUHAI.

HIEUTHUHAI tiết lộ thích đôi môi của Hoa hậu Tiểu Vy-4

"Kiều Minh Tuấn giỏi về điện ảnh, còn tôi có cái nhìn tổng thể. Ba anh em ngồi lại với nhau sẽ có thể bàn về đường dây diễn xuất, giúp đỡ Hiếu nhiều hơn. Hiếu đẹp trai kiểu này còn diễn giỏi nữa, không ai làm lại Hiếu được. Lê Dương Bảo Lâm không có vé hơn thua đâu", Trường Giang nói đùa.

Còn về phần mình, HIEUTHUHAI cho biết lần đầu diễn xuất là 1 cảm giác rất khó tả. Anh hồi hộp và không biết phải làm sao để diễn tròn vai nhất. Rất may các anh chị trong đoàn đã luôn bên cạnh và giúp đỡ HIEUTHUHAI về nhiều mặt.

HIEUTHUHAI tiết lộ thích đôi môi của Hoa hậu Tiểu Vy-5

 

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hieuthuhai-tiet-lo-thich-doi-moi-cua-hoa-hau-tieu-vy-n-330645.html

Hieuthuhai Trần Tiểu Vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao