HIEUTHUHAI từng rap 'không cần đọc toàn đồ hiệu rồi mua đồ fake về đâu', Thành Draw cũng 'diss' 16 Typh dùng đồ giả!

HIEUTHUHAI và lời rap của anh chàng năm trước được đào lại.

Hot nhất làng rap lúc này đang là "đại chiến" giữa Thành Draw và 16 Typh. Khuya 11/6, Thành Draw tung track diss thứ hai mang tên DUNGDAY?! tiết lộ nhiều thông tin gây hoang mang về đời tư của 16 Typh sau track "khai mạc" 15A KARMA.

Qua đó, Thành Draw tiết lộ nhiều thông tin về 16 Typh như vấn đề với công ty chủ quản (hiện tại là SpaceSpeakers Label) ở câu rap "Mong công ty này phá sản. Mong hợp đồng này xoá ngang" hay bị Andree "đòi xử" - "Không đông người thì ngày hôm đấy anh Bâus đã xử mày như nào?".

Bản rap lên đến cao trào quanh câu rap “Mày sao hiểu được cảm giác xót con khi mày còn chưa thấy đứa con mình cất tiếng nói?”, điều này làm dấy lên nhiều tin đồn gây sốc về việc 16 Typh không có trách nhiệm với người cũ dẫn đến những chuyện sai lầm liên tiếp.

Bên cạnh đó, có một chi tiết không biết đúng hay sai nhưng dân mạng đang nhiệt tình chia sẻ, đó là: Thành Draw tố 16 Typh bán đồ giả nhưng lại tuyên bố là đồ thật.

Thành Draw rap: "Đã bán đồ taobao, đừng tỏ ra táo bạo", "Mua đi anh hàng chính hãng nhưng sao check map toàn đồ tào lao".

HIEUTHUHAI từng rap không cần đọc toàn đồ hiệu rồi mua đồ fake về đâu, Thành Draw cũng diss 16 Typh dùng đồ giả!-1

Theo dòng thời gian, trước đó 16 Typh ra mắt MV Million Dollar Boy hồi năm 2023, trong MV này, nam rapper đã diện lên mình khá nhiều các thiết kế đắt tiền của những người "sành" thời trang, liên tiếp đưa tên các nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng vào trong lyrics để "flex".

Tuy nhiên sau đó tín đồ yêu thời trang tại Việt Nam liên tiếp chỉ ra nhiều trang phục của 16 Typh là đồ fake, không phải những món đồ thật đắt đỏ như cách anh tự tin khoe trong lời rap lẫn hình ảnh MV.

Chưa dừng lại ở đó, netizen bỗng dưng tìm thấy trong lyrics của HIEUTHUHAI cũng từng tố cáo một "ai đó" với sự thật khá giống với Thành Draw.

Cụ thể, trong lyrics bản rap Giờ Thì Ai Cười, HIEUTHUHAI có câu rap như sau: "Nghe trong nhạc tao không cần đọc toàn đồ hiệu rồi ở ngoài mua đồ fake về đâu".

Hàm ý của HIEUTHUHAI có thể hiểu: "ai đó" khoe trong sản phẩm của người này sử dụng toàn đồ hiệu nhưng thực chất toàn là đồ "fake" chứ không dùng đồ thật.

HIEUTHUHAI khi ấy tung ca khúc không ai để ý về việc anh nhắm vào ai, nhưng khán giả hiện tại khi nghe lại thấy điểm trùng hợp với lời rap Thành Draw.

Hiện tại, dù không liên quan đến cuộc "battle" giữa Thành Draw và 16Typh, nhưng bài rap của HIEUTHUHAI lại viral hơn cả. Khán giả đùa vui rằng, nếu HIEUTHUHAI cũng "lên nhạc" thì chắc cuộc "đại chiến" này sẽ còn hấp dẫn hơn gấp bội!

HIEUTHUHAI từng rap không cần đọc toàn đồ hiệu rồi mua đồ fake về đâu, Thành Draw cũng diss 16 Typh dùng đồ giả!-2

HIEUTHUHAI - Giờ Thì Ai Cười

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hieuthuhai-tung-rap-ve-ai-o-khong-can-oc-toan-o-hieu-roi-mua-o-fake-ve-au-vua-hay-thanh-draw-cung-diss-16-typh-dung-o-gia-a433633.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1iKBiWMY5y1-tc_uO-k9CmQOQ1_Jvi-YRpji2YrizJ1ZZhXwgf8Ni8oGo_aem_AaRsEbaykerCnNplSV3W5kgE2myZ_38YDCFcr1tPfdAyx1xmfazvdjYrRZIqexWo0GYdLmGVCHvmie-FK_wL_ojU

Thành Draw 16 Typh Hieuthuhai rap

Tin tức mới nhất