Hình ảnh 3 năm trước của Ngọc Duyên - Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu làm dấy lên nghi án PTTM

Những hình ảnh so sánh cho thấy chiếc mũi của Ngọc Duyên ngày trước và bây giờ nhìn khác hẳn, nhiều ý kiến cho rằng cuộc thi Miss Global Beauty Queen không kiểm tra nhân trắc học để xem thí sinh có thẩm mỹ hay không?



Tối 24/10, đêm chung kết Miss Global Beauty Queen, đại diện đến từ Việt Nam - Ngọc Duyên xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi. Chiến thắng của cô khiến khán giả trong nước bất ngờ và vui mừng vì đã khẳng định Việt Nam trên bản đồ nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên ngay sau đó, người đẹp đã vướng nghi án thẩm mỹ mũi khi bị lục lại những hình ảnh vài năm trước.


Ngọc Duyên đăng quang Miss Global Beauty Queen


Ngọc Duyên của hiện tại


Không khó để tìm lại những hình ảnh cách đây khoảng 3 năm trước trên trang cá nhân của Ngọc Duyên, có thể thấy trướ đây người đẹp đã sở hữu nhan sắc hài hoà, ưa nhìn.


Tuy nhiên nếu để ý kỹ có thể thấy nhược điểm lớn nhất trên khuôn mặt của Ngọc Duyên chính là chiếc mũi với sống mũi không cao và cánh mũi hơi bè.


Dù là góc hình tự chụp hay chụp xa đều có thể thấy chiếc mũi không mấy cao của Ngọc Duyên.


Nếu so sánh hình ảnh hồi năm 2013 với hình ảnh mới đây nhất của cô tại cuộc thi Miss Global Beauty Queen có thể thấy chiếc mũi nhìn khác nhất. Chiếc mũi hiện tại của Ngọc Duyên nhìn cao và gọn hơn hẳn. Bên cạnh đó, hàm răng trắng cùng với dáng lông mày ngang hợp xu hướng cũng là nguyên nhân làm Ngọc Duyên trông thay đổi.

Về cuộc thi Miss Global Beauty Queen, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2005 với quy mô khá nhỏ, dần phát triển và mở rộng hơn từ năm 2011. Từ năm 2012 - 2014 cuộc thi bị ngừng tổ chức không hiểu vì lý do gì. Nếu như so sánh với các đấu trường tầm cỡ quốc tế như "Miss Universe", "Miss World"... thí sinh đều được tuyển chọn qua các vòng rất cẩn thận về chỉ số nhân trắc học để xem có thẩm mỹ hay không thì cuộc thi "Miss Global Beauty Queen" còn ở quy mô eo hẹp, có lẽ vì vậy mà việc kiểm tra thí sinh đẹp tự nhiên hay "đẹp nhân tạo" cũng chưa được chú trọng??


So sánh hình ảnh năm 2013 với năm 2014, dường như phần sống mũi của người đẹp đã cao hơn, nhưng phần cánh mũi vẫn hơi to và bè.


Và so sánh với hình ảnh hiện tại, có thể thấy Ngọc Duyên nhìn sắc sảo hơn hẳn với chiếc mũi thon nhỏ của mình.


Từ năm 2014, cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh với góc mặt ngang, lộ rõ mũi cao thẳng tắp.

 

Theo Trí Thức Trẻ

 


ba năm trước Ngọc Duyên hình ảnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao