Hình ảnh bị chê ngày càng kém sang của Chi Pu

Chi Pu ngày càng táo bạo. Nhiều ý kiến cho rằng giọng ca 27 tuổi ngày càng kém sang.

Chi Pu bắt đầu được công chúng biết tới từ những năm cuối thập niên 2000. Khi đó cô nổi tiếng với danh xưng hot girl và vai trò người mẫu ảnh. Sau đó, Chi Pu dần phát triển sự nghiệp với vai trò diễn viên và ca hát. Chi Pu vướng nhiều tranh cãi từ khi bắt đầu đi hát năm 2017. Giọng hát của cô luôn bị chê bai. Loạt sản phẩm âm nhạc của cô cố gắng đầu tư về hình ảnh để bù đắp lại điểm yếu về giọng hát.

2sao.vn | Photobook

Có thể nói 2017 cũng là cột mốc đánh dấu sự thay đổi của Chi Pu về hình ảnh. Thời mới ra mắt, cô xây dựng phong cách đáng yêu, trong sáng. Sau đó, cô dần chuyển sang hình tượng nhẹ nhàng, nữ tính, trang phục và cả cách tạo dáng đều đơn giản. Kể từ khi tuyên bố đi hát, Chi Pu xây dựng hình ảnh sexy, quyến rũ. Trong 2 năm trở lại đây, diễn viên Yêu thường xuyên mặc trang phục táo bạo, thậm chí nổi loạn. Chi Pu nhiều lần bị khán giả phản ứng về trang phục.

2sao.vn | Photobook

Thời trang của Chi Pu gần đây chuộng những thiết kế trang phục ôm sát, chất vải xuyên thấu và cắt xẻ táo bạo. Cách tạo dáng cũng gợi cảm và khoe vóc dáng nhiều hơn.

2sao.vn | Photobook

Không ít lần khán giả đánh giá Chi Pu sexy quá đà và ngày càng kém sang. "Chi Pu ngày càng hở hang quá mức", "Chi Pu ngày càng thích khoe body trong khi sản phẩm không mấy nổi bật", "Tôi thấy Chi Pu hợp với phong cách nữ tính hơn", "Chi Pu trước đây sành điệu bao nhiêu bây giờ kém sang bấy nhiêu"... là những nhận xét từ khán giả.

2sao.vn | Photobook

Giọng ca "Anh ơi ở lại" chia sẻ với chúng tôi: “Ngày xưa, tính cách tôi ‘nhoi’, ngây thơ với cuộc đời và hay chảnh chọe với những người xung quanh, chuyện gì cũng muốn đúng ý mình. Hoặc, khi đọc những bài viết không hay, tôi ‘giật đùng đùng’ vì khó chịu”. Qua thời gian, Chi Pu cho biết, cô cần thể hiện một hình ảnh trưởng thành hơn.

2sao.vn | Photobook

“Hiện tại, tôi biết suy nghĩ, ít nói lại và làm nhiều, đồng thời đa nghi hơn. Tôi đón nhận mọi ý kiến trái chiều một cách bình tĩnh, bởi tôi biết hành động của bản thân có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp hoặc những mối quan hệ”, cô nói thêm.

2sao.vn | Photobook

Gần đây, nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu khi theo dõi trang cá nhân ngày càng đăng tải nhiều hình ảnh phản cảm, phô diễn hình thể của Chi Pu. Nhiều ý kiến cho rằng, Chi Pu đã "cạn kiệt" ý tưởng để xây dựng hình ảnh? Hay cô đang khai thác quá đà, quá lố sự gợi cảm?

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hinh-anh-bi-che-ngay-cang-kem-sang-cua-chi-pu-post1159501.html?fbclid=IwAR3Pyb3AWf7FBiHAXy-8AynQ6UUoNZAp0bgBuMT0l-HqoUrnLHFOMCGrOkoh-anh-bi-che-ngay-cang-kem-sang-cua-chi-pu-post1159501.html?fbclid=IwAR3Pyb3AWf7FBiHAXy-8AynQ6UUoNZAp0bgBuMT0l-HqoUrnLHFOMCGrOko

Chi Pu