Hình ảnh cuối của Hoa hậu Ấn Độ trước khi qua đời

Hoa hậu Kerala Ansi Kabeer qua đời ở tuổi 25 sau vụ tai nạn giao thông. Ít ngày trước khi mất, cô vẫn chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh trong chuyến dã ngoại.

Theo The Time Of India, Hoa hậu Kerala Ansi Kabeer (25 tuổi) mất đột ngột sau vụ tai nạn giao thông ở Kochi (Ấn Độ) vào lúc 1h30 ngày 1/11.

Chỉ ít ngày trước khi ra đi, người đẹp vẫn chăm cập nhật trang cá nhân. Gần nhất, Ansi Kabeer chia sẻ đoạn video dài 44 giây ghi lại cảnh cô hòa mình vào không gian trong lành của núi rừng.

Đi kèm với đó, Hoa hậu Nam Ấn Độ viết chú thích: "It’s time to go" (tạm dịch: Đã đến lúc phải đi).

Sau khi Ansi Kabeer qua đời, cộng đồng mạng chia sẻ lại đoạn video này. Phía dưới bài đăng, khán giả bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của người đẹp 25 tuổi.

Hình ảnh cuối của Hoa hậu Ấn Độ trước khi qua đời-1Hình ảnh cuối của Hoa hậu Ấn Độ trước khi qua đời-2Hình ảnh cuối của Hoa hậu Ấn Độ trước khi qua đời-3Hình ảnh cuối của Hoa hậu Ấn Độ trước khi qua đời-4
Hình ảnh cuối cùng của Hoa hậu Kerala Ansi Kabeer trước khi qua đời. Ảnh: @ansikabeer.

"Cầu mong Kabeer yên nghỉ", "Phải chăng cô ấy đã tiên đoán về sự ra đi của chính mình", "Chia buồn cùng gia đình của hoa hậu"..., là những bình luận từ phía người hâm mộ.

Trước đó ít ngày, Hoa hậu Kerala Ansi Kabeer cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh cá nhân trong chuyến du lịch dã ngoại. Cô diện đồ trẻ trung, năng động, để mặt mộc, hòa mình vào thiên nhiên.

Cô cũng dành thời gian đọc sách, chơi với cún cưng, đi bộ và tập thể dục. Ansi Kabeer mô tả bản thân là người hướng ngoại. Cô thích các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, leo núi, trekking...

Sự ra đi đột ngột của hoa hậu để lại nỗi đau lớn đối với gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Mẹ của Kerala Ansi Kabeer đã tự tử sau khi con qua đời trong vụ tai nạn thảm khốc. May mắn, người thân phát hiện sớm và đưa bà tới bệnh viện. Hiện bà đã qua cơn nguy kịch.

“Bà ấy biết thông tin vụ tai nạn trên bản tin, khi đang dùng máy tính bảng. Sau đó chúng tôi phát hiện bà ấy trong tình trạng bất tỉnh và nhanh chóng đưa đến bệnh viện”, người thân của hoa hậu nói với Hindustan Times.

Kerala Ansi Kabeer bắt đầu công việc người mẫu vào năm 2018 và được chú ý sau khi giành danh hiệu hoa hậu vào năm 2019. Năm 2021, Kerala Ansi Kabeer tiếp tục tham gia Hoa hậu Nam Ấn Độ và được gọi tên ở ngôi vị cao nhất.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hinh-anh-cuoi-cua-hoa-hau-an-do-truoc-khi-qua-doi-post1275300.html

Hoa hậu Ấn Độ qua đời tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao