Hình ảnh đầu tiên sau xuất ngũ của Tae Yang và Dae Sung

Sau 20 tuần thực hiện nghĩa vụ quân sự, Dae Sung và Tae Yang chính thức quay trở lại với người hâm mộ.

Hình ảnh đầu tiên sau xuất ngũ của Tae Yang và Dae Sung-1
Ngày 10/11, hai thành viên Big Bang là Dae Sung và Tae Yang chính thức xuất ngũ sau gần hai năm công tác tại Bộ chỉ huy tác chiến mặt đất Yongin. Có rất đông người hâm mộ và giới báo chí chào đón bộ đôi thần tượng trong ngày trở về.

Hình ảnh đầu tiên sau xuất ngũ của Tae Yang và Dae Sung-2
Hai thành viên Big Bang thường xuyên cho thấy hình ảnh vui vẻ, nhiệt huyết khi sống trong quân ngũ. Họ luôn có mặt trong các buổi liên hoan văn nghệ tại đơn vị.

Hình ảnh đầu tiên sau xuất ngũ của Tae Yang và Dae Sung-3
Trong thời gian Dae Sung và Tae Yang thực hiện nghĩa vụ quân sự, Big Bang và YG trải qua loạt bê bối. Tòa nhà thuộc sở hữu của Dae Sung cũng bị cảnh sát nhiều lần điều tra vì vệ sinh an toàn thực phẩm và nghi ngờ kinh doanh mại dâm trá hình. Trả lời về vấn đề này, Dae Sung khai rằng anh không biết tới các hoạt động phạm pháp trên vì đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Hình ảnh đầu tiên sau xuất ngũ của Tae Yang và Dae Sung-4
Kể về 20 tuần trong quân ngũ, Dae Sung bình luận: "Tôi nghĩ rằng mình đã học được rất nhiều điều ở đây. Tôi có những cảm xúc chưa từng trải qua trong đời". Nam ca sĩ cho rằng thời gian rèn luyện khiến anh trở thành người biết đồng cảm hơn.

Hình ảnh đầu tiên sau xuất ngũ của Tae Yang và Dae Sung-5
Nam thần tượng cũng gửi lời chúc tới các đồng đội: "Đối với các anh em và cấp trên của tôi, những người đang làm việc chăm chỉ để bảo vệ đất nước, tôi muốn nói rằng tôi yêu các bạn. Mong mọi người tiếp tục làm tốt công việc nhé".

Hình ảnh đầu tiên sau xuất ngũ của Tae Yang và Dae Sung-6
Tae Yang chia sẻ: "Tôi thật không thể tin mình đã xuất ngũ. Hai năm trong quân đội có thể ngắn, có thể dài tùy theo cách nghĩ nhưng nó chắc chắn là quãng thời gian ý nghĩa đối với tôi". Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn tới các đồng đội trong đơn vị vì đã giúp đỡ anh vượt lên những thiếu sót.

Hình ảnh đầu tiên sau xuất ngũ của Tae Yang và Dae Sung-7
Nhiều người hâm mộ đề cập tới vấn đề tái hợp của nhóm. Tae Yang cho biết các thành viên đã thảo luận rất nhiều và đưa tới quyết định sẽ cống hiến cho người hâm mộ những điều tốt nhất. "Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ và thể hiện những điều khán giả chưa thấy trong thời gian các thành viên nhập ngũ", nam ca sĩ chia sẻ.
 


Theo Zing


Tae Yang Dae Sung Taeyang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao