Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Hình ảnh đầu tiên tại Thượng Hải của Ngọc Trinh trong chuyến hẹn hò với Hoàng Kiều

Hình ảnh đầu tiên trong chuyến đi Thượng Hải hẹn hò cùng người yêu của Ngọc Trinh với người tình đã được hé lộ.

Sáng nay 09/01, Ngọc Trinh đã có mặt tại sân bay từ sớm để cùng con dâu người tình lên đường sang Thượng Hải. Theo hé lộ, đây là chuyến du lịch ngoài dự kiến bởi lịch trình xuất phát từ việc người tình của Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều có chuyến công tác tới đây và muốn bên người yêu và đưa đi giới thiệu với đồng nghiệp. Mới đây, hình ảnh đầu tiên của "Nữ hoàng nội y" tại Thượng Hải đã được con dâu của người tình tỷ phú chia sẻ với mọi người. Lan Phương hào hứng khoe hình ảnh cùng dòng cảm xúc phấn khởi khi công việc thuận lợi: Hợp đồng đã ký.

 

Chia sẻ của con dây tỷ phú

 

Qua hình ảnh cho thấy, Ngọc Trinh và con dâu tỷ phú rất thân thiết với nhau. "Mẹ chồng và nàng dâu" tông xuyệt tông trong trang phục đen sang chảnh, huyền bí selfie cùng nhau khi tham dự bữa tiệc thịnh soạn mừng thành công của công việc. Mặc dù, không công khai khoảnh khắc có mặt bố chồng tỷ phú, nhưng hình ảnh chia sẻ có người đàn ông bệ vệ xuất hiện trong khuôn hình khiến nhiều người đặt dấu hỏi phải chăng đấy chính là vị tỷ phú 72 tuổi - người tình của Ngọc Trinh mà con dâu vô tình hé lộ trong lúc cao hứng. Hơn thế, nghi vấn càng có cơ sở hơn khi theo tiết lộ trước đó, Ngọc Trinh sang Thượng Hải đột xuất lần này là để hội ngộ cùng người tình. Tuy nhiên, để có câu trả lời chính xác chúng ta chờ câu trả lời từ người trong cuộc.

 

Ngọc Trinh thân thiết với con dâu tỷ phú

Người đàn ông được cho là tỷ phú 72 tuổi trong bức hình của con dâu mới chia sẻ.

Ngọc Trinh và con dâu Hoàng Kiều chuẩn bị lên đường sang Thượng Hải sáng 09/01

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hinh-anh-dau-tien-tai-thuong-hai-cua-ngoc-trinh-trong-chuyen-hen-ho-voi-hoang-kieu-n-106635.html

Tỷ phú Hoàng Kiều Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh