Hé lộ hình ảnh hiếm hoi về con gái sơ sinh của người 'ĐÀN ÔNG' Việt Nam đầu tiên đẻ con

Chứng kiến khoảnh khắc "bố tròn con vuông", nhiều người bày tỏ không khỏi xúc động.

Những ngày qua, thông tin về người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam sinh con đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Mọi thông tin về ca vượt cạn được chính người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân.

Hé lộ hình ảnh hiếm hoi về con gái sơ sinh của người ĐÀN ÔNG Việt Nam đầu tiên đẻ con-1

"Giây phút đáng nhớ nhất trong đời, ba mẹ khóc cạn nước mắt. Cảm ơn công chúa nhỏ đã cùng ba Chuột vượt cạn thành công. Một năm quá nhiều điều trọn vẹn.

Cảm ơn trời thương, mong cuộc đời con gái sẽ bớt bão giông, được bình an của trời giúp con vượt qua tất cả. Giỏi lắm con gái ơi. 9 tháng qua đi, gia đình mình gặp nhau rồi, an nhiên con nhé, ba mẹ luôn bên con.

Đặng Ngọc Thiên An, được bình an của trời", cô vợ Minh Anh vui mừng thông báo trên Facebook cá nhân tối 16/5.

Hé lộ hình ảnh hiếm hoi về con gái sơ sinh của người ĐÀN ÔNG Việt Nam đầu tiên đẻ con-2
Hé lộ hình ảnh hiếm hoi về con gái sơ sinh của người ĐÀN ÔNG Việt Nam đầu tiên đẻ con-3

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm, chúc phúc. Và mới đây, những hình ảnh đầu tiên về em bé cũng được hé lộ.

Loạt ảnh được chụp lại trong bệnh viện. Đó là khoảnh khắc hạnh phúc của "ông bầu" Minh Khang nằm nhìn thiên thần nhỏ ngủ say sưa.

Hé lộ hình ảnh hiếm hoi về con gái sơ sinh của người ĐÀN ÔNG Việt Nam đầu tiên đẻ con-4

Theo chia sẻ, Minh Khang sinh thường và em bé chào đời vào 19h40 phút ngày 16/5, nặng 2,3kg. Hiện sức khỏe của cả 2 đều ổn định. Em bé sẽ ăn sữa ngoài do Minh Khang đã phẫu thuật cắt toàn bỏ tuyến sữa.

"Em ngồi ngoài khóc nhiều lắm. Thấy anh Khang đau mà em xót vô cùng. May mắn cuối cùng mọi chuyện cũng đều ổn thỏa hết cả. Em bé giống em lắm, bác sĩ, y tá bệnh viện cũng bảo ngay như thế lúc anh ấy vừa sinh con xong", Minh Anh kể.

Hé lộ hình ảnh hiếm hoi về con gái sơ sinh của người ĐÀN ÔNG Việt Nam đầu tiên đẻ con-5

Năm 2017, đám cưới cặp đôi Minh Khang (chuyển giới nam) và Minh Anh (chuyển giới nữ) đến từ Cần Thơ nhận được sự quan tâm cực lớn.

Họ gặp nhau lần đầu tiên trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới. Khi đó, Minh Anh là thí sinh, còn Minh Khang là thành viên ban giám khảo.

Hé lộ hình ảnh hiếm hoi về con gái sơ sinh của người ĐÀN ÔNG Việt Nam đầu tiên đẻ con-6

Sau 2 tháng kể từ lần gặp gỡ đó, họ mới có những tin nhắn đầu tiên và tiến tới hẹn hò. Cặp đôi tính đến chuyện trăm năm nhưng bị gia đình phản đối. Sau nhiều lần thuyết phục, cuối cùng cả hai đã được gia đình chấp thuận.

Xuất hiện tại chương trình Come out - Bước ra ánh sáng cách đây không lâu, cặp đôi gây bất ngờ khi tiết lộ Minh Khang đang mang bầu thay vợ. Ước mơ làm cha mẹ được cặp đôi ấp ủ ngay từ khi chưa kết hôn song đến năm 2019 họ mới quyết định có con.

Hé lộ hình ảnh hiếm hoi về con gái sơ sinh của người ĐÀN ÔNG Việt Nam đầu tiên đẻ con-7

Mang thai thay vợ, Minh Khang phải ngừng tiêm hormone để có lại kinh nguyệt và bắt đầu quá trình bồi bổ để có em bé. Sau 3 tháng thì Khang đã có thai. Đó là niềm hạnh phúc lớn của cặp đôi và cũng đồng nghĩa với việc Minh Khang trở thành "người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai".

Và sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng cặp đôi đã có được hạnh phúc viên mãn khi đón chào công chúa nhỏ chào đời.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-em-be-cua-nguoi-dan-ong-dau-tien-o-viet-nam-sinh-con-n-222681.html

người chuyển giới cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất