Bức ảnh gây bão mạng của Lisa và Neymar

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Lisa tựa đầu vào vai Neymar được khán giả yêu thích và chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Từ khóa "Lisa", "Neymar" lọt vào top tìm kiếm trong 24h qua.

Ngày 25/1, trên story Instagram cá nhân, Lisa (BlackPink) đăng tấm ảnh chụp cùng cầu thủ Neymar. Sau đó, Neymar cũng phát lại tấm ảnh này trên story của mình.

Chỉ sau ít phút, bức hình chụp chung của hai ngôi sao nổi tiếng thế giới được khán giả chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Đa số người hâm mộ đều thích thú với khoảnh khắc Lisa tựa đầu vào vai tiền đạo người Brazil.

Trong bức ảnh do Lisa đăng tải, thành viên BlackPink mặc trang phục đơn giản và trang điểm nhẹ. Cô diện jumpsuit kẻ và đội mũ len đến từ thương hiệu Celine. Neymar mặc áo phông trắng và đội mũ lưỡi chai - hình ảnh quen thuộc của nam cầu thủ. Hiện tại, từ khóa "Lisa", "Neymar" đang nằm trong top tìm kiếm thế giới.

Bức ảnh gây bão mạng của Lisa và Neymar-1
Bức ảnh gây bão mạng của Lisa và Neymar.

Trước đó một ngày, Lisa cho biết cô đang có mặt ở Riyadh (Saudi Arabia). Do đó, người hâm mộ đoán rằng nữ ca sĩ có dịp gặp gỡ Neymar khi nam cầu thủ cũng có mặt ở Trung Đông để dự trận giao hữu giữa đội tuyển PSG và Riyadh All Stars, diễn ra ngày 20/1.

Hiện tại, Lisa cũng như ba cô gái còn lại của BlackPink đang nhận sự quan tâm lớn từ khán giả trên toàn thế giới sau thông tin nhóm nhạc này sắp hết hạn hợp đồng với YG Entertainment. Theo truyền thông, nhiều công ty giải trí đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, sẵn sàng bỏ ra số tiền khổng lồ để mời BlackPink ký hợp đồng.

Dù vậy, theo dự đoán, Black Pink tái ký với YG Entertainment. Số khác nhận định việc YG tiếp tục "giữ chân" được bốn cô gái là điều khó khăn bởi hiện tại, đây là nhóm nhạc có giá trị thương mại rất lớn.

Lisa, Rosé, Jennie và Jisoo đều thành công dưới tư cách là thành viên Black Pink và khi hoạt động đơn lẻ. Ngoài việc là ca sĩ, bốn cô gái là đại sứ thương hiệu, biểu tượng thời trang và gương mặt đại diện được hàng triệu người yêu thích.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/buc-anh-gay-bao-mang-cua-lisa-va-neymar-post1505520.tpo

Lisa Neymar

Tin tức mới nhất