Hình ảnh gây 'lú' của Selena Gomez: Tuy hai mà là một, tuy một mà lại là hai

Bức ảnh ghép của nữ diễn viên kiêm ca sĩ Selena Gomez hiện đang trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Vừa qua, Selena Gomez đã tham gia một hoạt động của thương hiệu mỹ phẩm Rare Beauty do cô sáng lập. Theo quan sát, tình cũ của Justin Bieber diện đầm họa tiết hai dây với thiết kế xếp tầng điệu đà. Cô sử dụng áo khoác bên ngoài tạo sự duyên dáng cho diện mạo.

Hình ảnh gây lú của Selena Gomez: Tuy hai mà là một, tuy một mà lại là hai-1

Hình ảnh gây lú của Selena Gomez: Tuy hai mà là một, tuy một mà lại là hai-2

Hình ảnh gây lú của Selena Gomez: Tuy hai mà là một, tuy một mà lại là hai-3

Hình ảnh gây lú của Selena Gomez: Tuy hai mà là một, tuy một mà lại là hai-4
Selena Gomez tham gia sự kiện của thương hiệu mỹ phẩm do cô thành lập.

Phải nói rằng kiểu tóc xoăn nhẹ và cách make-up tự nhiên giúp Selena tỏa sáng trước ống kính máy ảnh. Nhờ vào việc giảm cân thành công mà Gomez trở nên tự tin hơn rất nhiều.

Điều đáng chú ý là người hâm mộ đã ghép hình ảnh hiện tại của Selena với ảnh cách đây 4 năm của cô. Có không ít netizen nhận xét Selena không có mấy thay đổi bất chấp thời gian. Tuy nhiên cũng có những cư dân mạng cho rằng tuy trang phục ở hai thời điểm na ná nhau, cũng một con người đấy nhưng rõ ràng Selena bây giờ đằm thắm, khác với Selena trong quá khứ tươi trẻ, có phần non nớt.

Hình ảnh gây lú của Selena Gomez: Tuy hai mà là một, tuy một mà lại là hai-5
Bức ảnh ghép Selena hiện tại và cách đây 4 năm khiến cộng đồng mạng bàn luận xôn xao.

Selena Gomez gần đây có thú nhận rằng những nhận xét tiêu cực về hình thể đã khiến cô quyết định rời bỏ mạng xã hội. "Tôi đã không dùng mạng xã hội hơn 4 năm nay. Tôi hạnh phúc hơn, sống thiết thực hơn. Tôi kết nối với nhiều người hơn. Nó khiến tôi cảm thấy mình là bình thường", Selena bày tỏ.

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hinh-anh-gay-lu-cua-selena-gomez-tuy-hai-ma-la-mot-tuy-mot-ma-lai-la-hai-116498.html

Selena Gomez

Tin tức mới nhất