Hình ảnh hài hước trong ngày hội ngộ của Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải

Sau 15 năm kể từ khi hợp tác ăn ý trong phim "Bỗng Dưng Muốn Khóc", Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải vẫn giữ tình bạn bền bỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, diễn viên Tăng Thanh Hà gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng Lương Mạnh Hải - nam diễn viên từng đóng cặp cùng cô trong phim truyền hình Bỗng dưng muốn khóc cách đây hơn 15 năm.

Trong ngày sinh nhật của người bạn thân lâu năm, bà mẹ 3 con đã chuẩn bị bánh kem để chúc mừng. Tại đây, hai người đã chụp rất nhiều ảnh chung. Đáng chú ý, ngọc nữ màn ảnh đăng tải khoảnh khắc lầy lội hé lộ những khung ảnh chụp trong những dịp gặp gỡ Lương Mạnh Hải, chụp rất nhiều tấm giống hệt nhau như các hội bạn thân mỗi khi gặp nhau. Kèm theo loạt ảnh, Tăng Thanh Hà chia sẻ: "Chúng mình gặp nhau ít có chụp hình lắm. Chúc mừng sinh nhật anh".

Hình ảnh hài hước trong ngày hội ngộ của Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải-1

Ngoài ra, nữ diễn viên không quên đăng tải tấm ảnh đẹp nhất cùng lời chúc: "Lúc nào cũng vui và hạnh phúc nhé anh"

Bộ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn là tác phẩm đã làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ vào năm 2008. Đây được xem là tác phẩm truyền hình để lại dấu mốc ấn tượng trong sự nghiệp của Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải, đưa 2 diễn viên đến gần với khán giả hơn.

Hình ảnh hài hước trong ngày hội ngộ của Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải-2

Sau Bỗng Dưng Muốn Khóc, cặp đôi tiếp tục kết hợp trong phim điện ảnh Đẹp từng cen-ti-mét và cũng gây được tiếng vang. Thế nhưng sau đó, Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà khiến khán giả tiếc nuối khi không còn đóng cặp trong các phim truyền hình, điện ảnh nữa mà có hướng đi riêng. Trong khi Lương Mạnh Hải thử sức ở nhiều vai trò như làm MC, đạo diễn, nhà sản xuất, thì Tăng Thanh Hà đột ngột "lên xe hoa" và lui về chăm sóc gia đình.

Hình ảnh hài hước trong ngày hội ngộ của Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải-3

Dù vậy, nhiều năm qua, Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ khi duy trì tình bạn đẹp. Cặp đôi thường xuyên tương tác, đăng ảnh chụp cùng nhau và thể hiện sự quan tâm tới đối phương thông qua những dòng tin nhắn, bình luận trên mạng xã hội.

Hình ảnh hài hước trong ngày hội ngộ của Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải-4

Hình ảnh hài hước trong ngày hội ngộ của Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải-5

Hình ảnh hài hước trong ngày hội ngộ của Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải-6

Hình ảnh hài hước trong ngày hội ngộ của Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải-7

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/hinh-anh-hai-huoc-trong-ngay-hoi-ngo-cua-tang-thanh-ha-va-luong-manh-hai-a597170.html

lương mạnh hải Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao