Hình ảnh Jennie trong show Lee Hyori khiến fan chao đảo

Người hâm mộ vô cùng phấn khích với màn kết hợp của 2 nữ idol thuộc 2 thế hệ khác nhau Jennie và Hyori.

Mảnh ghép xinh đẹp của nhóm BlackPink là Jennie khiến mạng xã hội chao đảo bởi những hình ảnh mới nhất. Mỹ nhân 9X là khách mời đầu tiên, đánh dấu sự trở lại của show The Season - Red Carpet's Lee Hyori.

Thảm Đỏ Của Lee Hyori vốn là talk show nổi tiếng được sự dẫn dắt của "nữ hoàng gợi cảm xứ Hàn". Jennie thực sự đốn tim hàng triệu khán giả trong outfit là chiếc đầm trắng ôm sát cơ thể với đường cut out nóng bỏng, phô diễn vẻ đẹp nữ tính với màn trình diễn ca khúc You & Me.

Sau đó, nữ thần tượng xinh đẹp cũng cover lại ca khúc Miss Korea của đàn chị Lee Hyori vô cùng xuất sắc. Không chỉ sắc vóc, vũ đạo nóng bỏng mà thần thái của Jennie mới chính là yếu tố mê hoặc người hâm mộ một cách tuyệt đối.

Hình ảnh Jennie trong show Lee Hyori khiến fan chao đảo-1
Jennie đáng yêu bên Hyori.

Hình ảnh Jennie trong show Lee Hyori khiến fan chao đảo-2
Hình ảnh Jennie trong show Lee Hyori khiến fan chao đảo-3

Hiếm hoi lắm khán giả mới thấy được sự kết hợp giữa 2 nữ idol hàng đầu thuộc 2 thế hệ khác nhau trên 1 show truyền hình. Chính điều này đã khiến sự xuất hiện của Jennie bên cạnh Hyori càng thêm bùng nổ. Bên cạnh những màn tương tác, Jennie còn góp vui bằng những tiết mục trình diễn vô cùng mãn nhãn, đáng chú ý là màn cover Miss Korea cùng "chính chủ" Hyori.

Ngoài ra, Jennie cũng tiếp tục "góp vui" cho chương trình bằng bản hit quen thuộc của chính mình - You & Me. Cô nàng đã mang đến 1 phần trình diễn mãn nhãn không có điểm nào để chê.

Dân mạng khắp nơi dành những lời khen ngợi cho "công chúa BlackPink" từ thần thái, giọng hát, vũ đạo và gu thời trang sau khi video và loạt hình ảnh về màn trình diễn của Jennie tại Red Carpet's Lee Hyori lan truyền. Ngoài ra, sự kết hợp hòa quyện của Jennie và Lee Hyori trên sân khấu cũng nhận "điểm 10" của netizen.

Hình ảnh Jennie trong show Lee Hyori khiến fan chao đảo-4Hình ảnh Jennie trong show Lee Hyori khiến fan chao đảo-5

Với những "bão" phản ứng tích cực này dành cho Jennie, không quá khó để hiểu rằng người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng cho kế hoạch hoạt động solo sắp tới của mảnh ghép BlackPink này. Hội tụ đủ yếu tố giải trí từ nhan sắc, giọng hát, vũ đạo, phong cách thời trang, Jennie cũng được dự đoán sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-jennie-trong-show-lee-hyori-khien-fan-chao-dao-a606229.html

Jennie Lee Hyori

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao