MC Quỳnh Chi khoe 'phụ kiện sẹo' sau phẫu thuật ung thư tuyến giáp

Dòng chia sẻ mới đây của MC Quỳnh Chi đã giúp người yêu mến cô bớt phần nào lo lắng.

Mới đây, người hâm mộ vô cùng xót xa khi nghe tin MC Quỳnh Chi bị ung thư tuyến giáp. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh vết sẹo lớn sau khi làm phẫu thuật cắt bỏ khối u xâm lấn.

Theo tìm hiểu, nữ MC đi khám sức khỏe định kỳ, phát hiện bản thân có tế bào ung thư tuyến giáp mới nhú, đang xâm lấn mạch máu. Để chữa bệnh, cô phải làm phẫu thuật.

MC Quỳnh Chi khoe phụ kiện sẹo sau phẫu thuật ung thư tuyến giáp-1MC Quỳnh Chi khoe phụ kiện sẹo sau phẫu thuật ung thư tuyến giáp-2

"Giờ tôi có cái sẹo như phim 'Vượt Ngục' nè mọi người. Ngầu không? Má tôi mới bôi nghệ cho để mau mờ sẹo", lời chia sẻ kèm theo hình ảnh mới nhất của nữ MC.

Hiện sức khỏe của 9X bắt đầu ổn định. Vì không muốn mọi người lo lắng nên cô không chia sẻ nhiều về vết thương. Ở phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã vào gửi lời động viên bà mẹ trẻ. Đáp lại tình cảm từ mọi người, cô không quên gửi lời cảm ơn. 

MC Quỳnh Chi khoe phụ kiện sẹo sau phẫu thuật ung thư tuyến giáp-3

MC Quỳnh Chi (SN 1990 tại TP HCM) là cái tên khá nổi trong giới trẻ Việt. Cô được nhiều người biết đến ngay từ khi còn là người mẫu chụp ảnh cho khá nhiều tờ báo teen và sau đó đã trở thành MC được nhiều người yêu mến.

Tháng 2/2012, cô kết hôn cùng doanh nhân Văn Chương. Và tháng 8/2015 cặp vợ chồng này chính thức đón con trai đầu lòng - bé Gia Phúc. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cặp đôi tuyên bố ly hôn.

MC Quỳnh Chi khoe phụ kiện sẹo sau phẫu thuật ung thư tuyến giáp-4

Sau khi đường ai nấy đi, Quỳnh Chi đã gửi đơn lên tòa án để giành quyền nuôi con. Đầu năm 2017, nữ MC xinh đẹp tuyên bố đã thất bại trong việc xin nhận nuôi bé Gia Phúc.

Chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân, 9X tập trung cho sự nghiệp cầm mic và kinh doanh riêng. Hiện cô có cuộc sống ổn định khiến ai nhìn cũng phải ao ước.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hinh-anh-mc-quynh-chi-sau-phau-thuat-ung-thu-n-257603.html

MC Quỳnh Chi ung thư

Tin tức mới nhất