Hình ảnh mới của Nancy sau vụ quay lén

Nancy và nhóm Momoland xuất hiện trên tạp chí Singles số tháng 2. Hình ảnh mới nhất của thiên thần lai nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Hình ảnh mới của Nancy sau vụ quay lén-1
Ngày 26/1, Singles tung ra một số hình ảnh "nhá hàng" cho bài phỏng vấn với Nancy và Momoland trên cuốn tạp chí số tháng 2. Đây là hình ảnh mới nhất của Nancy sau vụ lộ ảnh nhạy cảm. Thiên thần lai 21 tuổi vẫn để tóc long-bob màu vàng, khiến khuôn mặt cô trông sắc sảo và thu hút.

Hình ảnh mới của Nancy sau vụ quay lén-2Hình ảnh mới của Nancy sau vụ quay lén-3
Khán giả Hàn Quốc cũng dành lời khen nhan sắc trong trẻo, ưa nhìn của JooE (trái). Trước đây, nữ ca sĩ sinh năm 1999 từng bị chê là thần tượng xấu nhất Kpop. Qua thời gian, cô được khen xinh đẹp hơn nhờ đổi kiểu tóc và phong cách trang điểm.

Hình ảnh mới của Nancy sau vụ quay lén-4
Trả lời phỏng vấn của tạp chí Singles, Nancy đại diện Momoland cho biết: "Trong năm nay, chúng tôi muốn được gặp khán giả thường xuyên hơn thông qua các hoạt động âm nhạc". Nhóm chia sẻ sẽ sớm trở lại với đường đua Kpop.

Hình ảnh mới của Nancy sau vụ quay lén-5
Momoland vừa phát hành ca khúc "Ready Or Not" hồi cuối tháng 11. Để quảng bá ca khúc, Nancy đã từ bỏ mái tóc nâu sẫm quen thuộc, chuyển sang màu tóc vàng ánh kim thu hút. Trong bộ ảnh do công ty đăng tải, người đẹp sinh năm 2000 nối tóc giả, thực tế cô đã cắt tóc ngắn để tạo vẻ ngoài năng động, tươi mới.

Hình ảnh mới của Nancy sau vụ quay lén-6
Nancy được khen xinh đẹp, sắc sảo hơn hẳn sau khi chuyển sang tóc vàng. Cô vốn là con lai Hàn - Mỹ, màu tóc mới làm nổi bật đường nét Tây trên gương mặt Nancy.

Hình ảnh mới của Nancy sau vụ quay lén-7Hình ảnh mới của Nancy sau vụ quay lén-8
Không chỉ thay đổi kiểu tóc, Nancy còn gây chú ý khi giảm cân, lấy lại vóc dáng thon thả, quyến rũ. Trong giai đoạn 2018-2019, thần tượng người Hàn tăng cân mất kiểm soát, thường xuyên để lộ vóc dáng mũm mĩm, vòng eo ngấn mỡ và bắp tay to.

Hình ảnh mới của Nancy sau vụ quay lén-9Hình ảnh mới của Nancy sau vụ quay lén-10
Vụ việc lộ ảnh nhạy cảm tác động nghiêm trọng đến tâm lý Nancy. Công ty quản lý cho biết cô rất buồn và bị suy sụp tinh thần. Nửa tháng sau khi ảnh nhạy cảm bị phát tán, Nancy xuất hiện trong buổi phỏng vấn trực tuyến với The Korea Times. Khán giả liên tục gửi lời nhắn động viên khi nhận thấy người đẹp khá buồn và ít nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hinh-anh-moi-cua-nancy-sau-vu-quay-len-post1177440.html

nancy momoland Sao Hàn

Tin tức mới nhất