Hình ảnh mới nhất của Kasim Hoàng Vũ trong bệnh viện sau khi bác tin qua đời

Trong bệnh viện, Kasim Hoàng Vũ được mẹ ruột là ca sĩ Bích Phương túc trực chăm nom.

Tối 21/9 (giờ Việt Nam), tin đồn Kasim Hoàng Vũ qua đời bất ngờ được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Chỉ cách đây vài ngày, nam ca sĩ vẫn xuất hiện trong đêm nhạc Tình nghệ sĩ do bạn bè, đồng nghiệp tổ chức nhằm quyên góp tiền chữa bệnh cho anh.

Khi dư luận vẫn đang hoang mang không rõ thực hư, Kasim Hoàng Vũ đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi trên trang cá nhân. Dù gặp phải tin đồn thất thiệt, nhưng anh vẫn khéo léo bác bỏ bằng sự lạc quan, hóm hỉnh.

Hình ảnh mới nhất của Kasim Hoàng Vũ trong bệnh viện sau khi bác tin qua đời-1
Kasim Hoàng Vũ đã bác bỏ tin đồn thất thiệt.

Kasim viết: "Thông báo là em khoẻ lắm. Có thể ăn hết được một con voi. Tại ở bệnh viện ngủ ngon quá chưa muốn về. Có người chăm sóc mỗi ngày nên tranh thủ nghỉ ngơi nhiều chút. Lịch mổ thì chắc tháng sau vì bác sĩ phải đợi một số đồ gửi về để phẫu thuật hàm. Mọi người đừng lo nha. Tại đang muốn nghỉ ngơi nên Kasim làm biếng lên mạng thôi".

Sau đó, thông qua trang cá nhân, ca sĩ Trizzie Phương Trinh - người đứng ra tổ chức đêm nhạc quyên góp cho Kasim Hoàng Vũ cũng lên tiếng nói rõ hơn về tình hình sức khỏe của nam ca sĩ.

Trizze Phương Trinh đăng ảnh mới nhất của Kasim Hoàng Vũ trong bệnh viện và cho biết: "Kasim đang điều trị tại bệnh viện và em ấy vẫn ổn. Xin mọi người đừng đăng tin sai lệch khi chưa kiểm chứng".

Hình ảnh mới nhất của Kasim Hoàng Vũ trong bệnh viện sau khi bác tin qua đời-2
Hình ảnh mới nhất của Kasim Hoàng Vũ trong bệnh viện được Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Ca sĩ Bích Phương, mẹ của Kasim luôn túc trực bên Kasim để lo cho con. Bà gửi lời cảm ơn đến các anh chị em nghệ sĩ, giới báo chí truyền thông và khán giả đã quan tâm đến tình hình sức khoẻ của Kasim. 

Bà cho biết, Kasim đang được các bác sĩ chăm sóc rất tốt, đã bớt đau và đang tập nói. Hiện tại, Kasim đang chờ lịch phẫu thuật ghép xương hàm".

Trước đó, giữa năm 2023, Kasim Hoàng Vũ chia sẻ anh bị bệnh viêm khớp xương hàm và phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ. Căn bệnh khiến gương mặt anh bị lệch, một phần cằm biến dạng. Anh không thể ăn uống bình thường, ăn ít hơn trước, chỉ ăn cháo, uống sữa dinh dưỡng nên sụt cân rất nhiều, cơ thể tiều tụy.

Hồi giữa tháng 8, Kasim tâm sự anh mệt mỏi, chân tay run rẩy vì đau đớn. Sau khi hoàn thành điều trị cấp cứu 5 ngày tại bệnh viện, nam ca sĩ được về nhà nghỉ ngơi và chờ đến ca phẫu thuật cấy ghép xương hàm.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hinh-anh-moi-nhat-cua-kasim-hoang-vu-trong-benh-vien-sau-khi-bac-tin-qua-doi-da-bot-dau-dang-tap-noi-a466713.html

Kasim Hoàng Vũ

Tin tức mới nhất