Hình ảnh ngọt ngào của Hyun Bin và Son Ye Jin trong ‘Hạ cánh nơi anh'

Trong nửa đầu chặng đường phát sóng, "Crash Landing on You" đã đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Hình ảnh ngọt ngào của Hyun Bin và Son Ye Jin trong ‘Hạ cánh nơi anh-1
Bắt đầu ra mắt khán giả từ ngày 14/12/2019, đến nay, Crash Landing on You đã đi qua nửa chặng đường phát sóng. Chuyện tình xuyên biên giới, bất chấp khác biệt chính trị giữa nữ tài phiệt người Nam Hàn - Yoon Se Ri và chàng quân nhân Bắc Hàn - Ri Jung Hyeok - ngày càng được yêu mến. Hyun Bin và Son Ye Jin đã khắc họa sinh động chân dung hai nhân vật chính, đồng thời, tỏ ra ăn ý trong nhiều phân cảnh lãng mạn.

Hình ảnh ngọt ngào của Hyun Bin và Son Ye Jin trong ‘Hạ cánh nơi anh-2
Bất ngờ bị một cơn lốc cuốn sang Khu Phi quân sự Triều Tiên trong lúc đi nhảy dù, Yoon Se Ri được chàng quân nhân Jung Hyeok hết lòng bảo vệ. Chỉ mới ở cùng nhau vài ngày, nữ tài phiệt người Nam Hàn đã nhanh chóng có khoảnh khắc thân mật với chàng trai. Trong một lần Jung Hyeok đi Bình Nhưỡng, gã phản diện Jo Cheol Kang tìm đến ngôi nhà của anh tại quân thôn và bắt được Se Ri. Ngay lúc biết tin, chàng quân nhân vội vàng trở về. Jung Hyeok tuyên bố trước Jo Cheol Kang và toàn bộ dân làng rằng Se Ri là hôn thê của mình, đồng thời, giả vờ ôm cô vào lòng để tỏ rõ họ là một đôi. Cử chỉ ấm áp của anh khiến khán giả không khỏi xuýt xoa.

Hình ảnh ngọt ngào của Hyun Bin và Son Ye Jin trong ‘Hạ cánh nơi anh-3
Se Ri rất biết cách diễn đúng với thân phận giả. Sau khi được Jung Hyeok gán danh hôn thê, cô đề nghị anh phối hợp với mình sao cho giống vợ chồng sắp cưới. Bỏ qua cảm giác ngại ngùng ban đầu, chàng quân nhân dần quen với sự dạn dĩ của nữ tài phiệt người Nam Hàn. Khoảnh khắc anh đích thân cột tóc cho cô gái được xem là một trong những hình ảnh đẹp nhất phim.

Hình ảnh ngọt ngào của Hyun Bin và Son Ye Jin trong ‘Hạ cánh nơi anh-4
Không chỉ dừng lại ở những ánh mắt và cử chỉ đầy tình cảm, cặp đôi thậm chí còn khóa môi ngọt ngào. Trong một phân đoạn, Jung Hyeok vạch kế hoạch đưa Se Ri về Nam Hàn bằng đường biển. Không may, chiếc thuyền cá mà họ đi lậu bất ngờ bị hải quan kiểm tra. Để hóa giải tình huống nguy cấp, Jung Hyeok đã đặt một nụ hôn lên môi Se Ri và giả vờ như hai người đang làm chuyện nhạy cảm trên tàu cá. Chứng kiến cặp nam nữ tình tứ, hải quan ngại ngùng và không truy cứu đến cùng vụ việc. Nụ hôn bất đắc dĩ này trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn phim.

Hình ảnh ngọt ngào của Hyun Bin và Son Ye Jin trong ‘Hạ cánh nơi anh-5
Jung Hyeok sớm có cảm tình với Se Ri nhưng anh cố tỏ ra dửng dưng. Có một tối, Se Ri sang dự sinh nhật vợ của đại tá, sợ cô không quen đường sá trong thôn, chàng quân nhân đích thân phi xe đạp đến đón. Nhưng Jung Hyeok nói dối rằng chỉ tình cờ đi ngang qua, để Se Ri không biết tâm tư thật sự của anh. Hai người cùng về nhà, Se Ri gần như ngồi lọt vào lòng chàng trai. Họ đi xuyên qua con đường làng thơ mộng, yên bình. Jung Hyeok còn dặn dò cô rằng trong thôn không có đèn, đi đâu cũng nên chú ý về sớm.

Hình ảnh ngọt ngào của Hyun Bin và Son Ye Jin trong ‘Hạ cánh nơi anh-6
Dù mới quen chàng quân nhân họ Ri 7 ngày nhưng Se Ri không ngại dành cho anh những hành động dễ thương. Để cảm ơn Jung Hyeok đích thân làm cà phê rang xay cho mình, cô gái đã "bắn tim". Ở Bắc Hàn không thịnh hành kiểu bày tỏ tình cảm như vậy. Do đó, Jung Hyeok không hiểu được ý nghĩa hành động của Se Ri. Song, anh vẫn mỉm cười đón nhận.

Hình ảnh ngọt ngào của Hyun Bin và Son Ye Jin trong ‘Hạ cánh nơi anh-7
Ngày theo Jung Hyeok đến Bình Nhưỡng để làm hộ chiếu giả, Se Ri đã trải qua một đêm đáng nhớ. Tàu hỏa bất ngờ gặp sự cố mất điện, buộc phải dừng lại, khiến hành trình của họ bị gián đoạn. Giống như nhiều hành khách khác, Se Ri cùng Jung Hyeok phải nghỉ lại trên một cánh đồng cỏ, đốt lửa sưởi ấm. Đêm về khuya, Se Ri ngả đầu lên vai chàng quân nhân ngủ gục. Jung Hyeok vội nhường áo khoác của mình cho cô. Giây phút yên bình và lãng mạn ấy đã khiến khán giả rung động.

Hình ảnh ngọt ngào của Hyun Bin và Son Ye Jin trong ‘Hạ cánh nơi anh-8
Ở tập 6, hai nhân vật chính gặp phải biến cố lớn. Gã phản diện Jo Cheol Kang âm mưu giết chết Se Ri hòng ngăn cô quay về Nam Hàn. Jung Hyeok lặng lẽ đi theo bảo vệ. Anh bất chấp tính mạng đỡ đạn thay cô. Giây phút ấy, bản thân nữ tài phiệt cùng người hâm mộ theo dõi loạt phim nhận ra tình cảm mà chàng quân nhân dành cho Se Ri lớn đến nhường nào. Tuy đau lòng nhưng đây cũng là một khoảnh khắc ngọt ngào đáng nhớ của cặp đôi.

Hình ảnh ngọt ngào của Hyun Bin và Son Ye Jin trong ‘Hạ cánh nơi anh-9
Sang tập 7, mối quan hệ giữa hai nhân vật chính có bước tiến quan trọng. Se Ri (Son Ye Jin)  gấp rút đưa Jung Hyeok bị trúng đạn vào bệnh viện cấp cứu rồi truyền máu cho anh. Khi tỉnh dậy, chàng quân nhân nổi giận vì cô bỏ lỡ cơ hội hiếm hoi quay về quê hương. Nhưng sau đó, biết Se Ri luôn túc trực bên mình, Jung Hyeok vội đi tìm cô để an ủi. Gặp người thương, anh không nén nổi cảm xúc mà trao cho cô một nụ hôn.

Hình ảnh ngọt ngào của Hyun Bin và Son Ye Jin trong ‘Hạ cánh nơi anh-10
Sang tập 8 vừa phát sóng vào tối 12/1, khán giả được thưởng thức thêm nhiều khoảnh khắc ngọt ngào của hai nhân vật chính. Phát hiện Se Ri mất tích, Jung Hyeok tìm đến ngôi biệt thự bí mật – nơi cô ẩn náu cùng Goo Seung Jun. Se Ri cố tỏ ra lạnh lùng để nói lời tuyệt tình nhưng không thể nén khóc. Chứng kiến cảnh tượng ấy, chàng quân nhân vừa an ủi, vừa lau nước mắt cho người yêu. Anh chấp nhận bỏ đi để cô không còn khó xử. Tuy nhiên, Se Ri vẫn lo lắng và đuổi theo anh. Trong cơn bão tuyết, hai người sưởi ấm cho nhau bằng cái ôm đầy tình cảm.

Hình ảnh ngọt ngào của Hyun Bin và Son Ye Jin trong ‘Hạ cánh nơi anh-11
Cuối tập 8, Se Ri rốt cuộc cũng dũng cảm thổ lộ với Jung Hyek rằng cô yêu anh. Thế nhưng, lời yêu lại được nói ra trong hoàn cảnh ngặt nghèo, khi nữ tài phiệt bị một nhóm người có vũ trang bắt đi. Cô không thể nói trực tiếp trước mặt người thương, mà chỉ có thể nức nở qua điện thoại. Ở đầu dây bên kia, sự run rẩy, tình yêu của Se Ri cùng âm thanh nổ súng đã khiến Jung Hyeok đau khổ bật khóc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hinh-anh-ngot-ngao-cua-hyun-bin-va-son-ye-jin-trong-ha-canh-noi-anh-post1036032.html?fbclid=IwAR3JoV5V21kobifK8BdkFr5dFp0ZxUQec1V_s7HRPJLAt2UcHubiy78VGU4

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất