Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên tiết lộ khi bạn 'nộ khí xung thiên' có bộ dạng thế nào?

Chọn hình ảnh bạn nhìn thấy đầu tiên để biết được bộ dạng của bạn sẽ như thế nào khi "nộ khí xung thiên"?

Giận dữ là một phản ứng hết sức bản năng của chúng ta khi đứng trước thất vọng, đe dọa hay nỗi mất mát. Và bởi vì xuất phát từ bản năng nên việc chúng ta hành xử khi tức giận sẽ thể hiện một phần tính cách con người.

Vậy bạn có bộ dạng như thế nào mỗi khi "nộ khí xung thiên"? Làm bài trắc nghiệm, chọn hình ảnh bạn nhìn thấy đầu tiên và đọc giải mã dưới đây nhé.

Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên tiết lộ khi bạn nộ khí xung thiên có bộ dạng thế nào?-1

Và dưới đây là đáp án của bạn!

1. Khuôn mặt nam giới

Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên tiết lộ khi bạn nộ khí xung thiên có bộ dạng thế nào?-2

Một cuộc tranh cãi nổ ra, bạn chẳng bao giờ đưa ra được lý do nào và may mắn người "châm ngòi" trước không phải bạn. Nhưng nếu ai đó khiêu khích trước thì đừng hỏi tại sao bạn lại "quạu".

Cơn giận dữ của bạn bộc phát rất dễ nhận thấy, nhưng nó cũng trôi quá khá nhanh nên không gây ra tổn thất hay hậu quả gì nghiêm trọng.

2. Tê giác

Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên tiết lộ khi bạn nộ khí xung thiên có bộ dạng thế nào?-3

Nếu ai đó muốn chọc giận bạn chắc sẽ tốn kha khá thời gian đấy! Bạn thuộc tuýp người điềm tĩnh nên chẳng dễ "nổi quạu". Khi bị trêu chọc, bạn vẫn cố gắng kìm nén, cho qua chuyện. 

Nói như vậy không có nghĩa là bạn không biết tức giận. Cứ thử ghẹo quá đà đi, bạn sẽ trở nên đáng sợ khó ngờ.

3. Voi

Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên tiết lộ khi bạn nộ khí xung thiên có bộ dạng thế nào?-4

Dù dễ mất bình tĩnh nhưng khả năng nhịn của bạn cũng thuộc dạng "thượng thừa". Bạn có thể nín nhịn trong một thời gian dài. Nhưng một khi đã vượt quá sức chịu đựng, bạn sẽ bùng nổ, phá hủy mọi thứ trong tay.

Sự tức giận ấy sẽ bắt nguồn từ mọi ấm ức đã chất chứa từ lâu chứ không phải chỉ ở ngay hiện tại. Vậy nên đừng ai dại dột, thử thách sức chịu đựng của bạn!

4. Khỉ đột

Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên tiết lộ khi bạn nộ khí xung thiên có bộ dạng thế nào?-5

Đây là người dễ chọc giận lắm đấy! Biết tính cách bản thân nóng nảy nên bạn luôn cố gắng tránh xa sự tức giận. Nhưng một khi cảm thấy bị đe dọa, xúc phạm... bạn sẽ cho ai đó biết "tại sao biển xanh lại mặn?".

Nói trước, bạn còn thuộc tuýp người không dễ dàng quên hay tha thứ. Ngay cả khi chủ động làm hòa trước, bạn vẫn cho họ vào blacklist.

5. Sư tử

Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên tiết lộ khi bạn nộ khí xung thiên có bộ dạng thế nào?-6

Mỗi khi nộ khí xung thiên, bạn sẽ la hét, quát nạt lớn tiếng. Lúc này, bạn chỉ muốn "nhai đầu" kẻ đầu têu cho thỏa mãn cơn tức giận, mặc mọi người xung quanh suy nghĩ gì.

Vì gay gắt như vậy nên khi cơn giận dữ qua đi, bạn tỏ ra hối lỗi vì sự nóng nảy của mình nhưng chẳng dễ dàng mở miệng xin lỗi. Hãy xem lại thái độ này nhé!

6. Sói

Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên tiết lộ khi bạn nộ khí xung thiên có bộ dạng thế nào?-7

Sự thật là bạn rất dễ giận, dễ quên. Trước đó, bạn có thể nổi cáu, trách mắng vài câu nhưng ít phút sau đã cười hihi "như chưa từng có cuộc chia ly" vậy. Có thể nói, bạn thuộc tuýp "ruột để ngoài da". 

Bạn cũng không giỏi che giấu cảm xúc. Bạn dễ tức giận nhưng không để bụng. Tuy nhiên, sự thẳng thắn quá mức đôi khi làm mếch lòng người khác.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-nhin-thay-dau-tien-tiet-lo-khi-ban-tuc-gian-se-co-bo-dang-the-nao-n-266627.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất