Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên tiết lộ tiêu chuẩn tình yêu của bạn thế nào?

Chỉ ra hình ảnh bạn nhìn thấy đầu tiên trong bức tranh. Lựa chọn sẽ chỉ ra tiêu chuẩn tình yêu của bạn.

Trước khi gật đầu nhận lời yêu, con gái cứ luôn miệng đặt ra tiêu chuẩn, nhưng đến lúc lỡ đắm say ai, mọi điểm khuyết đều trở thành điểm ưu. Chỉ có điều họ cũng chẳng dại mà nhắm mắt yêu bừa, người nào cho họ niềm tin, họ mới lựa chọn.

Còn bạn thì sao? Hãy làm bài trắc nghiệm dưới đây, chỉ ra hình ảnh bạn nhìn thấy đầu tiên trong bức tranh. Lựa chọn sẽ chỉ ra tiêu chuẩn tình yêu của bạn.

Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên tiết lộ tiêu chuẩn tình yêu của bạn thế nào?-1

Và dưới đây là đáp án của bạn!

1. Khuôn mặt ông già

Nói về tiêu chuẩn tình yêu, bạn chỉ cần mội mối quan hệ nghiêm túc. Mọi thứ khác chỉ là thứ yếu. Bạn thích một mối quan hệ hài hòa, chín chắn. Cả hai có sự tương đồng về quan điểm sống, suy nghĩ và mục tiêu chung.

Khi yêu, bạn cũng thích sự lãng mạn. Cả hai có thể dành cho nhau những bất ngờ nhỏ để gắn kết tình cảm hơn. Dù sao, điều quan trọng nhất với bạn chính là tìm được một người có lòng nhân hậu, bao dung.

2. Người đàn ông cưỡi ngựa

Có thể nói, bạn khá kén chọn, có tiêu chuẩn "cao ngút trời" không chỉ trong tình yêu mà còn ở nhiều mối quan hệ khác. Bạn chỉ thích quen biết, tìm hiểu những người được cho là xứng đáng, đáp ứng đủ yêu cầu của bạn.

Nếu ai đó không đạt tiêu chuẩn, bạn chọn thà ở một mình còn hơn. Mọi người xung quanh hiểu điều này nên cảm thấy khá e dè khi tiếp xúc với bạn.

3. Cô gái nằm bên sông

Bạn không có bất cứ tiêu chuẩn nào, thậm chí chẳng thiết tha yêu đương. Vốn có tính cách hòa đồng, vui vẻ, bạn không ngại giao tiếp với nhiều đối tượng. Nhưng thành thật mà nói, bạn chẳng suy nghĩ gì về việc thúc đẩy mối quan hệ đó lên thành tình yêu.

Có vẻ bạn chưa sẵn sàng cho việc yêu đương một ai đó nghiêm túc và lâu dài. Bạn hài lòng với cuộc sống tự do, đơn giản như hiện tại.

4. Cây cầu đá

Không nghi ngờ gì nữa, bạn là một người mạnh mẽ và đầy phóng khoáng. Bạn không muốn trở thành "tài sản riêng" của ai đó nên cần một mối quan hệ cho nhau sự riêng tư cần thiết. 

Bạn coi trọng bạn bè, các mối quan hệ công việc nên sẵn sàng dốc lòng vì điều đó. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy thoải mái nếu người ấy tôn trọng, không can thiệp vào các mối quan hệ cá nhân ấy. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-nhin-thay-dau-tien-tiet-lo-tieu-chuan-tinh-yeu-cua-ban-ra-sao-n-265352.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất