Hình ảnh nữ thần giảng đường của 'chị đẹp' Kim Tae Hee gây thương nhớ

Cách đây 20 năm, Kim Tae Hee từng là một trong những cô gái đẹp nhất trường khiến bao người theo đuổi.

Hình ảnh cách đây 20 năm của Kim Tae Hee vừa được fan chia sẻ và trở thành chủ đề bàn tán trên mạng. Loạt ảnh được chụp khi Kim Tae Hee đang là sinh viên của trường Đại học Seoul (Hàn Quốc).

Dù không trang điểm cầu kỳ và khoác lên người bộ đồng phục, Kim Tae Hee vẫn gây sốt với vẻ ngoài xinh xắn và làn da mịn màng.

Thời điểm đó, cô đang theo học khoa Thiết kế thời trang của Đại học Quốc gia Seoul (Hàn Quốc). Một nguồn tin cho hay, thời đi học, Kim Tae Hee đã được xem là "nữ thần giảng đường" với vẻ ngoài nổi bật.

Nhiều người nhận xét, vẻ ngoài của Kim Tae Hee không khác biệt nhiều so với hiện tại khi cô đã làm mẹ của hai "nhóc tì" và bước qua tuổi 40.

Hình ảnh nữ thần giảng đường của chị đẹp Kim Tae Hee gây thương nhớ-1
Kim Tae Hee được mệnh danh là "nữ thần giảng đường" khi còn đi học (Ảnh: News).

Hình ảnh nữ thần giảng đường của chị đẹp Kim Tae Hee gây thương nhớ-2
Kim Tae Hee là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của Hàn Quốc sở hữu vẻ đẹp tự nhiên (Ảnh: News).

Năm 2005, Kim Tae Hee tốt nghiệp đại học loại xuất sắc và bước chân vào làng giải trí. Cô dần khẳng định danh tiếng qua các bộ phim như Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình Harvard... và duy trì vị trí ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Hàn hơn chục năm qua.

Mới đây, Kim Tae Hee tham gia một chương trình phỏng vấn, hé lộ kế hoạch trở lại đóng phim sau 3 năm nghỉ ngơi. Trong chương trình, Kim Tae Hee thừa nhận, bản thân luôn nhận được sự chú ý mỗi khi ra đường ngay từ khi còn chưa chính thức bước chân vào làng giải trí. 

Khi được phóng viên hỏi về việc cô có từng được mời tham gia vào ngành giải trí lúc đi dạo phố hay không, Kim Tae Hee cười nói: "Tôi được mời mỗi ngày khi bước chân ra đường".

Hình ảnh nữ thần giảng đường của chị đẹp Kim Tae Hee gây thương nhớ-3
Nữ diễn viên xinh đẹp thừa nhận, cô được mời gia nhập làng giải trí mỗi ngày khi bước chân ra đường (Ảnh: Naver).

Hiện nay, dù làng giải trí của Hàn Quốc đã xuất hiện nhiều gương mặt mới, trẻ trung và xinh đẹp nhưng Kim Tae Hee, Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun vẫn được xem là bộ ba "mỹ nhân không tuổi thế hệ 8X" của xứ kim chi. 

Tháng 5 vừa rồi, Kim Tae Hee tham dự một sự kiện tại Seoul, Hàn Quốc. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của cô trước truyền thông hơn một năm qua. Trong sự kiện, Kim Tae Hee ăn mặc đơn giản với áo sơ mi trắng kết hợp với quần ngắn trẻ trung. Người đẹp cũng buông tóc dài tự nhiên chứ không quá cầu kỳ.

Trên gương mặt của cô bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn nhưng điều này cũng không ảnh hưởng với vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút của "bà mẹ hai con". Kim Tae Hee từng thổ lộ, cô hài lòng với những nét lão hóa tự nhiên trên gương mặt và không bao giờ trăn trở để chống lại quá trình này.

Vì vậy, truyền thông và người hâm mộ luôn ưu ái dành lời khen cho vẻ đẹp tự nhiên của Kim Tae Hee giữa dàn mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh nữ thần giảng đường của chị đẹp Kim Tae Hee gây thương nhớ-4
Tháng 5 vừa rồi, Kim Tae Hee tham dự một sự kiện tại Seoul (Hàn Quốc) và gây choáng ngợp bởi vẻ ngoài trẻ trung (Ảnh: News1).

Hình ảnh nữ thần giảng đường của chị đẹp Kim Tae Hee gây thương nhớ-5
Ở tuổi 43, Kim Tae Hee vẫn rất xinh đẹp (Ảnh: News1).

Hình ảnh nữ thần giảng đường của chị đẹp Kim Tae Hee gây thương nhớ-6
Ngôi sao nổi tiếng thổ lộ, bí quyết giữ gìn vẻ ngoài của cô là không áp lực về tuổi tác và luôn giữ tinh thần thoải mái (Ảnh: News1).

Khi được hỏi về những bất an mà tuổi tác mang lại với một người làm việc trong làng giải trí, Kim Tae Hee nói: "Là một diễn viên, tôi cũng có thời điểm thấy bất an trước những sự thay đổi ngoại hình của bản thân.

Khi bạn còn trẻ, bạn luôn tin rằng, khi già hơn, bạn sẽ rất chán nản và cuộc sống trở nên tẻ nhạt. Nhưng ngay cả khi ngoại hình của bạn thay đổi, bạn cũng nhận ra rằng, bạn vẫn còn nhan sắc và niềm vui mà tuổi tác mang lại".

Kim Tae Hee hiện có một cuộc sống trong mơ so với nhiều đồng nghiệp cùng lứa. Cô có sự nghiệp, danh tiếng và một khoản tài sản đáng kể nhờ khả năng kinh doanh bất động sản nhạy bén. Ngoài ra, tổ ấm ngọt ngào với nam ca sĩ Bi (Rain) cũng khiến cô nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả. 

Năm 2017, Kim Tae Hee thông báo kết hôn cùng nam ca sĩ, diễn viên Bi (Rain) sau gần 5 năm hò hẹn tìm hiểu. Đám cưới của cặp sao hạng A diễn ra rất giản dị với sự góp mặt của bạn bè thân thiết hai bên gia đình.

Sau khi kết hôn, Kim Tae Hee tạm dừng đóng phim, hạn chế tham gia các hoạt động của làng giải trí để tập trung sinh con, chăm sóc gia đình. Hiện, vợ chồng cô có hai cô con gái đáng yêu, ngoan ngoãn. 

Năm 2023, Kim Tae Hee sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ trong dự án Lies Hidden in My Garden đóng cùng Lim Ji Yeon, Kim Sung-oh và Choi Jae-rim. Bộ phim kinh dị được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên, xoay quanh cuộc đời của hai người phụ nữ sống hai cuộc sống khác nhau. 

Trong phim, Kim Tae Hee vào vai Moon Joo Ran, một phụ nữ có cuộc sống hoàn hảo với chồng giàu, con khôn, khiến nhiều người ghen tị. Cuộc sống hoàn mỹ của cô bất ngờ bị làm phiền bởi mùi lạ phát ra từ sân vườn nhà.

Cùng Sang Eun (Lim Ji Yeon đóng), một phụ nữ là nạn nhân của bạo lực gia đình, Joo Ran dần tìm ra những bí mật đen tối... Phim dự kiến phát sóng vào tháng 6 tới.

Dự án gần nhất mà Kim Tae Hee góp mặt là Hi Bye Mama từ năm 2020. Nói về diễn xuất của Kim Tae Hee trong dự án mang màu sắc hoàn toàn mới mẻ - Lies Hidden in My Garden, nhà sản xuất của phim dành nhiều lời khen:

"Kim Tae Hee thực sự đã sống với nhân vật Joo Ran. Cô ấy không chỉ phù hợp với ngoại hình của nhân vật Joo Ran mà còn lột tả xuất sắc nội tâm nhân vật. Mọi biểu cảm sợ hãi, lo lắng của cô đều hoàn hảo. Khán giả sẽ bất ngờ với diễn xuất của Kim Tae Hee và bị cuốn vào câu chuyện kỳ bí nhưng cũng đáng sợ trong phim".

Hình ảnh nữ thần giảng đường của chị đẹp Kim Tae Hee gây thương nhớ-7
Kim Tae Hee sắp trở lại với dự án truyền hình "Lies Hidden in My Garden" (Ảnh: ENA).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hinh-anh-nu-than-giang-duong-cua-chi-dep-kim-tae-hee-gay-thuong-nho-20230602102813083.htm?fbclid=IwAR25DiDguVV8zeJoKIzBCzYuNO77DjgezPa8sOjwUwnXFbjRXAKOBrTqHR0

Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất