Hé lộ hình ảnh hiếm từ 31 năm trước của 'cặp đại mỹ nhân' Lý Nhược Đồng và Vương Tổ Hiền

Hình ảnh cũ của 2 nữ minh tinh Hong Kong đang được netizen chia sẻ và bàn luận rất nhiều.

Ở tuổi 54, Lý Nhược Đồng vẫn còn hoạt động khá chăm chỉ trong làng giải trí, cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh, công việc cùng một số kỷ niệm khi còn trẻ trên trang Weibo cá nhân. 

Mới đây, Lý Nhược Đồng lại tiếp tục gây chú ý khi đăng tải 2 bức hình chụp chung với Vương Tổ Hiền vào năm 1989, khi đó cô chỉ mới là diễn viên mới vào nghề.

Với Lý Nhược Đồng thì Vương Tổ Hiền chính là minh tinh đầu tiên mà cô gặp trong đời, cô nhận xét mỹ nhân Thiện nữ u hồn khi đó rất nổi tiếng nhưng rất thân thiện và không kiêu ngạo hay mắc bệnh ngôi sao.

Hé lộ hình ảnh hiếm từ 31 năm trước của cặp đại mỹ nhân Lý Nhược Đồng và Vương Tổ Hiền-1
Lý Nhược Đồng chia sẻ kỷ niệm cũ với Vương Tổ Hiền.

Lý Nhược Đồng chia sẻ: "Trong cuốn sách 'Cho một cuộc sống tốt đẹp', tôi đã đặc biệt thêm vào 2 bức hình chụp chung với Vương Tổ Hiền bởi vì cô ấy là nữ diễn viên đầu tiên mà tôi gặp được.

Năm 1989, khi đó tôi vẫn là tiếp viên hàng không, bộ phim đúng nghĩa đầu tiên trong cuộc đời tôi đã được hoàn thành trong năm này. Bởi vì tham gia đoàn phim 'Kẻ sát nhân lãng mạn', tôi đã có cơ hội hợp tác với Vương Tổ Hiền và Nhậm Đạt Hoa.

Vào thời điểm đó, Vương Tổ Hiền đã đóng 'Thiện nữ u hồn' nhưng bản thân cô ấy không hề kiêu ngạo, rất thân thiện với người khác, chúng tôi thậm chí còn nói chuyện với nhau trong giờ nghỉ giải lao. Trong nháy mắt mà 31 năm đã trôi qua nhưng khung cảnh lúc ấy vẫn còn rất sống động".

Hé lộ hình ảnh hiếm từ 31 năm trước của cặp đại mỹ nhân Lý Nhược Đồng và Vương Tổ Hiền-2Hé lộ hình ảnh hiếm từ 31 năm trước của cặp đại mỹ nhân Lý Nhược Đồng và Vương Tổ Hiền-3

Lý Nhược Đồng và Vương Tổ Hiền tuy là 2 nữ diễn viên có sự nghiệp thành công nhưng chuyện tình cảm của họ lại rất gian truân. Sau thất bại từ cuộc tình, nàng "Tiểu Long Nữ" bắt đầu lại từ đầu với việc hoạt động tích cực trong showbiz và có cuộc sống vui vẻ thì "Nhiếp Tiểu Thiện" lại chọn từ giã sự nghiệp và sang Canada sống một cuộc đời bình dị, yên ổn. Có rất nhiều người mong muốn sẽ được thấy Lý Nhược Đồng và Vương Tổ Hiền cùng khung hình lần nữa nhưng điều này rất khó để thực hiện.

Hé lộ hình ảnh hiếm từ 31 năm trước của cặp đại mỹ nhân Lý Nhược Đồng và Vương Tổ Hiền-4Hé lộ hình ảnh hiếm từ 31 năm trước của cặp đại mỹ nhân Lý Nhược Đồng và Vương Tổ Hiền-5

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/he-lo-hinh-anh-hiem-tu-31-nam-truoc-cua-cap-dai-my-nhan-ly-nhuoc-dong-va-vuong-to-hien-20201206103417047.chn?fbclid=IwAR3-LA4rwI75bVagF0naZuy8Dgs7IFGLXMQTawAvufO5gbxWamkTYPC480c

Vương Tổ Hiền Lý Nhược Đồng

Tin tức mới nhất