Hình ảnh xúc động: Cặp đôi ôm nhau trước lúc người chồng bị cách ly vì nghi nhiễm 2019-nCoV

Việc phải cách ly vì nghi nhiễm 2019-nCoV và xa người thân trong những ngày này quả là điều vô cùng đáng sợ.

Dịch viêm phổi cấp do 2019-nCoV bùng phát mạnh khiến nhiều người vô cùng sợ hãi, hoang mang. Với tình hình hiện tại, Trung Quốc thực sự là tâm dịch khiến bao người lo lắng. Rất nhiều quốc gia trên thế giới đã có người nhiễm bệnh nên việc kiểm tra, cách ly đối tượng nghi bị nhiễm 2019-nCoV càng trở nên sát sao hơn. 

Hình ảnh xúc động: Cặp đôi ôm nhau trước lúc người chồng bị cách ly vì nghi nhiễm 2019-nCoV-1

Việc phải cách ly gia đình, người thân trong thời gian này thực sự là điều vô cùng đáng sợ. Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau một đoạn clip gây xúc động mạnh. Đó hình ảnh ôm chặt nhau trước lúc người chồng bị cách ly vì nghi nhiễm virus Corona. Sự việc được đăng tải lên mạng xã hội Trung Quốc vài ngày trước, được cho là xảy ra tại thành phố Thượng Hải hôm 5/2.

Cả 2 người đều đeo khẩu trang, đứng gần họ là 3 nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ kín mít. 3 nhân viên này đang chuẩn bị đưa người đàn ông đó lên xe để về khu vực cách ly. Clip được ghi lại bởi một người phụ nữ đứng trên cửa sổ nhà mình. 

Trước khi bị cách ly, cặp vợ chồng này đã ôm nhau thật chặt, người vợ khóc không thành tiếng. Họ sợ hãi khi đối phương có nguy cơ mắc bệnh dịch kinh khủng này. Ngày xa nhau này không biết bao giờ mới gặp lại và nếu người chồng bị mắc dịch thì không biết tương lai sẽ ra sao. Trước tình hình dịch bùng phát, Trung Quốc đã có quá nhiều người tử vong thì đây đúng là một điều đáng sợ.

Hình ảnh xúc động: Cặp đôi ôm nhau trước lúc người chồng bị cách ly vì nghi nhiễm 2019-nCoV-2

Nhìn cảnh tượng này, nhiều người không khỏi xót xa, đau lòng, rơi nước mắt. Nhưng nó cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh, tình yêu, tinh thần can đảm chiến đấu với bệnh tật hơn bao giờ hết. Bởi phải cố gắng, phải qua được dịch bệnh này thì mới có cơ hội gặp được người thương yêu của mình.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Virus Corona Tình yêu

Tin tức mới nhất