Hình mẫu lý tưởng nam thần xứ Hàn: Son Ye Jin thuộc về Hyun Bin

Hãy cùng xem người con gái như thế nào có thể chinh phục được trái tim của các nam tài tử đình đám hàng đầu nhé.

Hyun Bin đang hẹn hò với nữ diễn viên Son Ye Jin và tạo nên một cặp đôi quyền lực nhất giới giải trí. Sau khi cả hai chính thức xác nhận chuyện tình cảm, nhiều cuộc phỏng vấn từ trước của Hyun Bin được cư dân mạng “đào “lại trong đó anh từng chia sẻ về mẫu người lý tưởng của mình.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên "Hạ Cánh Nơi Anh" cho biết anh muốn gặp một người có thể thấu hiểu, chia sẻ cho công việc vô cùng bận rộn của anh. Chính vì vậy, nhiều người tin rằng, Son Ye Jin thực sự là một nửa vô cùng thích hợp của Hyun Bin khi cô có thể dễ dàng đồng cảm cho công việc của anh ấy.

2sao.vn | Photobook

Đối với “chồng” Lee Min Ho anh muốn một người con gái có làn da sáng, không cần quá cao, chin chắn nhưng đáng yêu, đôi khi hơi vụng về một chút cũng được.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, anh cần cô gái của mình phải biết tôn trọng tiền bối, ngoại hình của người yêu không phải điều Lee Min Ho quá chú trọng mà là cảm xúc của anh với người đó. Lee Min Ho cũng cho biết anh không muốn kết hôn quá sớm vì có thể khiến hôn nhân dễ đổ vỡ.

2sao.vn | Photobook

Lee Jong Suk từng dính rất nhiều nghi vấn hẹn hò với các nữ diễn viên đình đám nhưng chưa một lần công khai chính thức. Vì vậy, nhiều người cũng rất quan tâm tới hình mẫu lý tưởng của nam thần hàng đầu này.

2sao.vn | Photobook

Lee Jong Suk từng nói rằng anh bị thu hút bởi những cô gái có thể kiểm soát mình và dạy anh ấy nhiều điều. Bên cạnh đó, anh mong người mình yêu sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ của anh. Nhiều người đón rằng Lee Jong Suk có lẽ sẽ muốn một cô gái nhiều tuổi, chín chắn hơn anh.

2sao.vn | Photobook

Jung Hae In là một trong những nam diễn viên được yêu mến với sự điển trai và nụ cười hiền lành. Anh từng chia sẻ mình thích một người con gái biết yêu và chăm sóc bản thân đồng thời có một nụ cười đẹp. Nam diễn viên muốn được cùng người yêu ngồi bên song Hàn uống bia khi cả hai hẹn hò hoặc làm những điều đơn giản tuy nhỏ bé nhưng thú vị trong cuộc sống.

2sao.vn | Photobook

Hình mẫu lý tưởng của “chủ tịch” vạn người mê Park Seo Joon chắc chắn sẽ rất được quan tâm. Nam diễn viên Itaewon Class cho biết cô gái của anh không cần quá cao và là người khiến cho anh muốn che chở. Park Seo Joon muốn một người bạn gái khiến anh ấy phải lo lắng và anh nghĩ rằng phụ nữ gầy một chút thường có xu hướng như vậy.

2sao.vn | Photobook

Là một người hài hước nên Kim Seon Ho cũng muốn tìm một cô gái có tính cách như vậy. Anh muốn thoải mái cười đùa, trò chuyện vui vẻ với cô ấy như một người bạn. Bên cạnh đó nam diễn viên cho biết anh thích người con gái có đường nét phương Đông và có vẻ ngoài giản dị.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên sinh năm 1987 hút hồn fangirl bởi sự hoàn hảo từ gương mặt tới hình thể. Trong một cuộc phỏng vấn Ji Chang Wook chia sẻ anh sẽ bị thu hút bởi một cô gái thân thiện và có điểm tương đồng với anh ấy. “Đó là một cô gái khiến tôi hạnh phúc khi ở bên cạnh”, nam diễn viên thổ lộ. Ji Chang Wook cũng nói thêm rằng anh thích hẹn hò với người không phải người nổi tiếng.

2sao.vn | Photobook

Hình mẫu của nam diễn viên Now, We Are Breaking Up khá thú vị.Theo đó, Jang Ki Yong chia sẻ :”Mẫu người lý tưởng của tôi là một cô gái hơi tròn trịa một chút, phúc hậu và có khả năng ăn tốt”. Jang Ki Yong cũng cho biết thêm anh mong cả hai sẽ luôn thoải mái và có thể đi chơi vui vẻ cùng nhau.

2sao.vn | Photobook

Song Kang, nam diễn viên với ngoại hình vô cùng thu hút cho biết rằng anh thích một cô gái mang lại cảm giác ấm áp và là người tốt bụng. Nam diễn viên cũng tiết lộ về nơi hẹn hò lý tưởng nếu hẹn hò đó là một quán café quen thuộc với phong cảnh rất đẹp. Anh muốn cả hai có thể thoải mái trò chuyện ở nơi tuyệt vời đó.

2sao.vn | Photobook

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn