Hình phạt cho 'mỹ nữ tuột bikini' vì lái xe khi say rượu

1 tháng sau scandal lái xe khi say rượu, Trần Kiều Ân đã nhận phải nhận hình phạt cho mình.

Hôm nay, truyền thông Trung Quốc đưa tin, “Đông Phương Bất Bại” Trần Kiều Ân sẽ phải lao động công ích 60 giờ đồng hồ vì hành vi lái xe trong tình trạng say xỉn. Hình phạt này sẽ phải được Trần Kiều Ân thực hiện trong vòng một năm rưỡi. Đồng thời, sao nữ sinh năm 1979 sẽ phải hợp tác trong các chiến dịch tuyên truyền không lái xe sau khi uống rượu bia nếu được cơ quan chức năng yêu cầu.

Hình phạt cho mỹ nữ tuột bikini vì lái xe khi say rượu-1
Trần Kiều Ân bịt kín tại sở cảnh sát khi bị bắt vào đầu tháng 1

Trước đó, vào khoảng thời gian Trần Kiều Ân bị bắt tại sở cảnh sát Đài Loan, phía người đẹp họ Trần cũng đã phải nộp phạt 100 ngàn đài tệ (khoảng 77 triệu đồng) để được bảo lãnh.

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra không hài lòng và cho rằng mức phạt trên dành cho Trần Kiều Ân là quá nhẹ bởi hành vi lái xe khi say rượu là hành vi gây nguy hiểm cho không chỉ bản thân mà cho cả những người xung quanh. Trước scandal trên, Trần Kiều Ân đã từng lên tiếng xin lỗi công khai trên trang cá nhân, bày tỏ sự hối hận về hành vi vô trách nhiệm của mình và cam kết sẽ không bao giờ tái phạm.

Hình phạt cho mỹ nữ tuột bikini vì lái xe khi say rượu-2
Hình ảnh mới nhất của Trần Kiều Ân

Trần Kiều Ân bị cảnh sát Đài Bắc bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu vào ngày 4.1. Theo đó, người đẹp đã uống rượu ở nhà và sau đó lái xe đi mua đồ ăn vào lúc rạng sáng. Nồng độ cồn trong máu của Trần Kiều Ân khi được kiểm tra lên tới 0,67 – cao hơn nhiều so với mức cho phép. 1 tháng sau scandal đáng xấu hổ này, mới đây, Trần Kiều Ân đã xuất hiện với ngoại hình gầy rộc trông thấy.

Hình phạt cho mỹ nữ tuột bikini vì lái xe khi say rượu-3
Trần Kiều Ân trong vai Đông Phương Bất Bại của Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, là MC, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Người đẹp nổi tiếng với các bộ phim như: Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm, Hoàng Tử Ếch, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ..., 

Ngoài danh xưng "mỹ nữ không tuổi", tình cũ Hoắc Kiến Hoa còn được biết đến với tên gọi "mỹ nữ tuột bikini" trong phim Nếu thanh xuân không giữ lại được. Đây cũng là bộ phim hiếm hoi người xem thấy cô đào họ Trần có cảnh quay táo bạo.
 


Theo Dân Việt


Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất