Hình thể của Lưu Diệc Phi trong phim mới gây tranh cãi dữ dội

"Đi Đến Nơi Có Gió" của Lưu Diệc Phi và Lý Hiện vừa phát sóng đã hot. Đáng chú ý là hình thể của "thần tiên tỷ tỷ".

Trở lại màn ảnh nhỏ trong tựa phim hiện đại Đi Đến Nơi Có Gió, Lưu Diệc Phi tiếp tục chứng minh sức hút của mình khi góp phần tạo nên “danh tiếng” cho cả bộ phim. Không chỉ vậy địa danh Đại Lý, Vân Nam thuộc Trung Quốc bỗng chốc trở thành nơi được đề xuất là nơi đáng để đến du lịch.

Bên cạnh hàng loạt đề tài liên quan được nhắc đến, hình thể của Lưu Diệc Phi lại trở thành tâm điểm gây tranh cãi dữ dội giữa hai luồng ý kiến: Một là Tiểu Long Nữ đã “mập lên rồi” ư? Hai là hình thể này là của một người bình thường.

Hình thể của Lưu Diệc Phi trong phim mới gây tranh cãi dữ dội-1
Lưu Diệc Phi trong phim Đi Đến Nơi Có Gió.

Kể từ khi phát sóng đến nay, Đi Đến Nơi Có Gió do Lưu Diệc Phi đóng chính cùng Lý Hiện không ngừng xuất hiện trên top tìm kiếm. Nhưng từng đó vẫn chưa đủ để so sánh với tác phẩm “bạo khoản” Mộng Hoa Lục trước đó của "thần tiên tỷ tỷ".

Ngoại trừ nguyên nhân do cốt truyện, còn bởi hiệu ứng nhan sắc tuổi 36 của cô nàng đã mất tác dụng.

Hình thể của Lưu Diệc Phi trong phim mới gây tranh cãi dữ dội-2
Lưu Diệc Phi trong phim Đi Đến Nơi Có Gió.

Khi tham gia phim hiện đại, vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi gần như bị phong ấn hoàn toàn. Khuôn mặt trở nên tròn vo, góc xương hàm biến mất, đôi chân lộ rõ khuyết điểm không thon gọn, dài miên man. So với hình tượng vốn đã gây dấu ấn đặc biệt trong mắt khán giả, quả thật cô ấy đã mũm mĩm hơn trước đây rất nhiều.

Không ít netizen vẫn bênh vực và biểu thị không cần phải quá để tâm đến mức như vậy. Bởi lẽ, Lưu Diệc Phi là “thần tiên tỷ tỷ” đời đầu trong lòng vô số mọt phim.

Nếu đặt ra câu hỏi ai là bạch nguyệt quang trong giới giải trí, sẽ không thể thiếu đi Lưu Diệc Phi. Vẻ đẹp được ví như tự động mang bộ lọc, có thể hóa giải tất cả phiền muộn.

Hình thể của Lưu Diệc Phi trong phim mới gây tranh cãi dữ dội-3
Hình thể của Lưu Diệc Phi trong Đi Đến Nơi Có Gió bị netizen công kích.

Ngay từ bé, Lưu Diệc Phi đã sở hữu nét đẹp được thừa hưởng từ bà ngoại và mẹ. Thậm chí, cô nàng còn tự nhận mình chẳng đẹp bằng mẹ và bà mình.

Bắt đầu tham gia nghệ thuật từ lúc 8 tuổi qua một cuộc thi thời trang nhí tại Vũ Hán, Lưu Diệc Phi đã xuất sắc vượt qua gần 1800 đối thủ khác để giành lấy vị trí quán quân và dần trở thành mẫu ảnh nhí có tiếng tăm.

Hình thể của Lưu Diệc Phi trong phim mới gây tranh cãi dữ dội-4
Nét đẹp từ bé.

Năm 1997, khi Lưu Diệc Phi 10 tuổi, cha mẹ cô ly hôn, hai mẹ con chuyển đến Mỹ định cư. Năm 2001, Lưu Diệc Phi (đã mang quốc tịch Mỹ) tham gia kỳ thi tuyển của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô nàng bất ngờ được đặt cách nhập học trong khi tuổi còn khá nhỏ.

Gặp thuận lợi như vậy là nhờ vào người cha nuôi Trần Kim Phi, ông đã toàn tâm giúp tạo nền tảng vững chắc cho con đường phát triển sự nghiệp của “thần tiên tỷ tỷ”. 

Nhờ hình ảnh quảng cáo cho chung cư Kim Phi, Lưu Diệc Phi lọt vào mắt xanh của đạo diễn Du Kiến Minh – người đang tìm kiếm diễn viên nữ cho dự án phim truyền hình Kim Phấn Thế Gia. Vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng như nàng thơ, không gian xung quanh cô cũng tựa như bừng sáng bởi nét đẹp ấy.

Hình thể của Lưu Diệc Phi trong phim mới gây tranh cãi dữ dội-5
Vai diễn truyền hình đầu tiên khởi đầu sự nghiệp diễn xuất của "thần tiên tỷ tỷ".

Lúc bấy giờ, Lưu Diệc Phi được chọn đảm nhận vai nữ phụ Bạch Tú Châu. Trong nguyên tác, nhân vật này là một cô gái khờ khạo đáng thương, bị bạn trai ruồng bỏ sau đó lập mưu trả thù. Nhưng trong kịch bản phim, đột ngột được thay đổi thành một người phụ nữ hiện đại, dám yêu dám hận.

Tuy đều là nữ phụ nhưng với thiết lập nhân vật tạo được thiện cảm đối với một người mới vào nghề mà nói là rất quan trọng. Du Kiến Minh đã tìm được một ngôi sao mới tiềm năng nên quả quyết sửa đổi kịch bản nhằm tạo lợi thế cho cô nàng.

Hình thể của Lưu Diệc Phi trong phim mới gây tranh cãi dữ dội-6
Tạo hình xinh đẹp trong phim Kim Phấn Thế Gia.

Tháng 6/2002, Lưu Diệc Phi tuổi 15 gia nhập đoàn phim Kim Phấn Thế Gia, cùng Đổng Khiết (22 tuổi) tranh giành Trần Khôn (26 tuổi), ba người thể hiện câu chuyện tình trong thời loạn thế.

Bằng một sự thần kỳ nào đó, Lưu Diệc Phi tuy nhỏ tuổi nhưng lại chẳng mang chút cảm giác gượng gạo khi từ một thiếu nữ hóa thân thành một cô gái trưởng thành.

Một cô gái nhỏ vừa mới bước chân vào giới giải trí, không am hiểu về diễn xuất, không biết cách đối diễn trước ống kính, không có thiên phú bẩm sinh, cũng chẳng biết cách để thấu hiểu nhân vật, lối diễn xuất đầy non nớt của Lưu Diệc Phi khiến đoàn phim không khỏi sốt ruột.

Dù vậy, nhan sắc hớp hồn người xem với đôi mắt trong veo, tổng thể đường nét thanh tú cộng thêm tạo hình rất phù hợp đã giúp cho vai diễn trong Kim Phấn Thế Gia trở thành nhân vật kinh điển trong các tác phẩm tiêu biểu của Lưu Diệc Phi.

Hình thể của Lưu Diệc Phi trong phim mới gây tranh cãi dữ dội-7
Nhan sắc của cô nàng chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng.

Bộ phim chưa đóng máy, cô nàng lại nắm bắt cơ hội tham gia Thiên Long Bát Bộ. Đây là tựa phim kinh phí cao quy tụ dàn diễn viên đình đám nhất lúc bấy giờ. Nam chính có sự góp mặt chủ chốt của Hồ Quân, Lâm Chí Dĩnh.

Dàn diễn viên nữ càng không thể bàn cãi khi người này càng xinh hơn người kia như: nữ thần Chung Lệ Đề 32 tuổi, Lưu Đào 24 tuổi, Trần Hảo 23 tuổi, Tưởng Hân chỉ mới 19 tuổi… Thiên Long Bát Bộ chưa chiếu đã trở nên nổi tiếng. Lưu Diệc Phi cũng tận dụng thời cơ, tích cóp không ít lưu lượng và nhiệt độ.

Ngay sau khi 2 tựa phim này phát sóng, cái tên Lưu Diệc Phi một bước “phi thăng”, bỗng chốc nổi tiếng vang dội và hiển nhiên phần lớn hoàn toàn dựa vào nhan sắc "tuyệt thế mỹ nhân". Kể từ đó, không ít tài nguyên chất lượng tự tìm đến với nữ diễn viên.

Tuy vướng vào không ít tranh cãi nhờ hậu thuẫn, đi cửa sau,... nhưng nét đẹp thần tiên vẫn đánh bại tất cả, không ngừng thừa thắng xông lên. 

Hình thể của Lưu Diệc Phi trong phim mới gây tranh cãi dữ dội-8
Hình ảnh của cô nàng trong thời gian gần đây.

Hình thể của Lưu Diệc Phi trong phim mới gây tranh cãi dữ dội-9
Khí chất thanh cao, sang trọng không lẫn vào đâu được.

Hình thể của Lưu Diệc Phi trong phim mới gây tranh cãi dữ dội-10
Hình thể của Lưu Diệc Phi vốn không phải kiểu mảnh mai, eo con kiến...

Cho đến năm 2004, Thần Điêu Hiệp Lữ là một cột mốc đáng nhớ và vô cùng quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Lưu Diệc Phi, là khởi nguồn cho danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” gắn liền với cô nàng cho đến tận bây giờ.

Chính vẻ đẹp tinh xảo cộng thêm khả năng biểu diễn bằng hình thể đã giúp cho vai diễn Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi trở thành vai diễn kinh điển. "Thần tiên tỷ" vừa xinh đẹp, tiên khí phiêu bồng rung động lòng người đến khả năng múa võ uyển chuyển thuyết phục vẫn thường được nhắc lại. 

Thời điểm này, vóc dáng cô vô cùng mảnh mai, gương mặt không phải kiểu đầy đặn tròn trịa mà đường nét sắc sảo, vừa mạnh mẽ vừa thanh tao, cao quý. Cho đến những tác phẩm điện ảnh sau đó, đa phần đều là phim cổ trang.

Trong Mộng Hoa Lục phát hành năm 2022 vừa qua, nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn luôn khiến người xem phải xuýt xoa, cảm thán hết lời.

Loại khí chất tỏa ra từ người “thần tiên tỷ tỷ” không phải ai cũng có được, cũng không đại trà mà rất đặc biệt, rất độc nhất khiến người ta phải si mê, trầm luân khó lòng thoát ra. Chỉ cần trang điểm nhẹ, mái tóc buông thả tự nhiên cũng đã thừa sức đạt đến định nghĩa của kinh diễm.

Hình thể của Lưu Diệc Phi trong phim mới gây tranh cãi dữ dội-11
Vai diễn Bạch Thiển trong phim điện ảnh Tam Sinh Tam Thế.

Mới đây, Lưu Diệc Phi lại bị soi đủ đường về ngoại hình trong phim Đi Đến Nơi Có Gió. Trong trang phục quần jean bó và áo thun, nữ diễn viên để lộ phần hông và chân thô hơn so với tưởng tượng.

Một số góc mặt “dư thịt” gây ngạc nhiên. Đi Đến Nơi Có Gió rất hạn chế sử dụng filter nhằm mang đến những thước phim chân thực nhất cho khán giả. Chính vì thế, dàn diễn viên sẽ không nhận được nhiều chỉnh sửa để trong thật lý tưởng nhất theo xu hướng thẩm mỹ của đám đông hiện nay.

Hình thể của Lưu Diệc Phi trong phim mới gây tranh cãi dữ dội-12
Bài đăng soi xét hình thể của Lưu Diệc Phi một cách quá đà.

Hình thể của Lưu Diệc Phi trong phim mới gây tranh cãi dữ dội-13
Vóc dáng của Lưu Diệc Phi trong phim mới trở thành tâm điểm chú ý và gây tranh cãi.

Hình thể của Lưu Diệc Phi trong phim mới gây tranh cãi dữ dội-14
Hình ảnh được chỉnh sửa một cách ác ý.

Bên cạnh vô số ý kiến chỉ trích, cợt nhả và phê bình hình thể của Lưu Diệc Phi vẫn có hàng loạt ý kiến bảo vệ nữ diễn viên. Họ cho rằng, hình thể của cô nàng là rất bình thường, không hề quá khổ như một số bình luận ác ý từ netizen.

Bởi xu hướng mảnh mai đôi khi bị nhầm lẫn với gầy rộc khiến phần lớn các ngôi sao nữ thường giữ vóc dáng rất gầy, đôi khi gầy đến báo động. Cũng do vậy mà một thân hình bình thường của Lưu Diệc Phi lại vô tình trở thành đề tài để châm chọc, chỉ trích. 

Hình thể của Lưu Diệc Phi trong phim mới gây tranh cãi dữ dội-15
Một số netizen lập tức bênh vực "thần tiên tỷ tỷ".

Hình thể của Lưu Diệc Phi trong phim mới gây tranh cãi dữ dội-16
Nhiều ý kiến hợp lý bảo vệ cho nhan sắc của Lưu Diệc Phi.

Có thật sự tăng cân hơn so với trước đây hay không, Lưu Diệc Phi vẫn là “thần tiên tỷ tỷ”. Những khung hình với trang phục phù hợp vẫn cho thấy cô nàng sở hữu một hình thể cân đối, không khoa trương như một số bình luận từ netizen.

Mặt khác, mỗi người sẽ mang một hình thể khác nhau, không thể đem so sánh người này với người kia để châm biếm hay hạ bệ người khác.

Hình thể của Lưu Diệc Phi trong phim mới gây tranh cãi dữ dội-17
Một số hình ảnh của nữ diễn viên trong phim Đi Đến Nơi Có Gió.

Hình thể của Lưu Diệc Phi trong phim mới gây tranh cãi dữ dội-18
Ở độ tuổi 35, trạng thái như thế này vẫn rất đáng ngưỡng mộ.

Hình thể của Lưu Diệc Phi trong phim mới gây tranh cãi dữ dội-19
Nét đẹp thanh tú, nhẹ nhàng có khiến người đối diện có cảm giác thoải mái.

Hướng Gió Mà Đi là một bộ phim rất nhẹ nhàng, tuy có phần đa sầu đa cảm nhưng lại rất gần gũi, rất thực tế và rất có ích để giúp khán giả lắng lòng, lắng nghe chính mình và tìm kiếm lại phương hướng trong cuộc sống. Sự thể hiện của Lưu Diệc Phi tin chắc sẽ mang đến nhiều hương vị mới mẻ.

Nếu có thể cảm nhận, bạn sẽ thấy chỉ cần xem “thần tiên tỷ tỷ” cũng đã ít nhiều có một loại cảm giác rất thư thái, rất muốn tạm dừng chân để nhìn lại những mớ cảm xúc rối bời, tìm hướng giải quyết và có thể mạnh dạn bước tiếp.

Giọng nói nhẹ nhàng của Lưu Diệc Phi tuy không được đánh giá cao nhưng theo ý kiến cá nhân của một bộ phận khán giả, rất êm dịu.

Theo VOH 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://voh.com.vn/tin-sao/hinh-the-cua-luu-diec-phi-trong-phim-moi-gay-tranh-cai-du-doi-thbtv131-464060.html

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất