'Hit' của Đông Nhi 'lọt mắt xanh' nhà phê bình âm nhạc quốc tế

Một nhà phê bình nổi bật của Pitchfork - chuyên trang hàng đầu thế giới về âm nhạc đã bất ngờ có chia sẻ về sản phẩm ra mắt 8 năm trước của Đông Nhi.

Thời điểm hiện tại, Đông Nhi là một trong những cái tên đình đám của showbiz Việt. Cô sở hữu cho mình lượng fan lớn và hàng loạt các bản hit đình đám như Ngọt Ngào, Bối Rối, Đôi Mi Em Đang U Sầu,.... 

Hit của Đông Nhi lọt mắt xanh nhà phê bình âm nhạc quốc tế-1

Mới đây, dân tình xôn xao khi album I Wanna Dance được Đông Nhi cho ra mắt hơn 8 năm trước đã bất ngờ nhận được lời khen ngợi từ một nhà phê bình âm nhạc quốc tế.

Theo đó, Joshua Minsoo Kim là một reviewer âm nhạc nổi bật của Pitchfork - một trong những chuyên trang hàng đầu thế giới về âm nhạc đã bất ngờ có chia sẻ về sản phẩm âm nhạc của Đông Nhi.

"I Wanna Dance is my favorite of her albums. I remember first hearing Hey Boy and thinking it sounded so much like a Kpop song. I need her to release a new album.(I Wanna Dance là album yêu thích của tôi. Tôi nhớ lần đầu tiên tôi nghe Hey Boy và nghĩ rằng nó nghe rất giống một bài hát Kpop. Tôi cần cô ấy phát hành một album mới)", Joshua Minsoo Kim nhận xét. 

Hit của Đông Nhi lọt mắt xanh nhà phê bình âm nhạc quốc tế-2

Có thể thấy, nam phê bình về âm nhạc đã dành sự yêu thích đặc biệt cho album I Wanna Dance của Đông Nhi.

Thậm chí, Joshua Minsoo Kim còn khiến fan Đông Nhi "nở mũi" khi ví von ca khúc Hey Boy của nữ ca sĩ như một bài nhạc Kpop vì phần âm nhạc sôi động, hiện đại như nhiều ca khúc Kpop nổi tiếng. Cuối cùng, ông hi vọng Đông Nhi sẽ sớm ra mắt album mới trong tương lai.

Được biết, I Wanna Dance là album phòng thu thứ 2 của Đông Nhi, được phát hành vào năm 2014. Ở thời điểm lúc bấy giờ, không nhiều ca sĩ dám mạnh tay ra mắt album dòng nhạc dance vốn rất kén người nghe ở thị trường lúc đó. Thế nên, album I Wanna Dance được ra đời, đánh dấu một sự lột xác mới trong hình ảnh lẫn âm nhạc của Đông Nhi sang hình tượng hiện đại và quyến rũ. 

Hit của Đông Nhi lọt mắt xanh nhà phê bình âm nhạc quốc tế-3

Sau 15 năm cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, Đông Nhi đã khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình trong làng nhạc. Hiện nay nữ ca sĩ dành đa số thời gian chăm sóc con gái Winnie và gia đình nhỏ, cô vẫn cố gắng ra sản phẩm mỗi khi có cơ hội. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hit-cua-dong-nhi-lot-tam-ngam-nha-phe-binh-am-nhac-quoc-te-n-317552.html

Đông Nhi

Tin tức mới nhất