Hit để đời của Duy Mạnh, Đan Trường 'hồi sinh' quá khủng nhờ Sơn Tùng M-TP nhiệt tình lăng xê

Dù hai ca khúc này đều thuộc hàng “tượng đài”, nhưng không thể phủ nhận nhờ sức ảnh hưởng của Sơn Tùng, tác phẩm của hai đàn anh bỗng hot trở lại sau nhiều năm phát hành.

Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, luôn khiến cho khán giả “đứng ngồi không yên” với mỗi bước đi trong âm nhạc. 

Chọn cho mình cá tính “không giống ai” ngay từ những ngày đầu bước chân vào giới showbiz, không ít lần giọng ca sinh năm 1994 bày tỏ sự cô đơn trên chính chính con đường mình đi. Thế nhưng sự khác biệt ấy đã giúp anh trở thành “của hiếm” có 1-0-2 của làng giải trí Việt.

Hit để đời của Duy Mạnh, Đan Trường hồi sinh quá khủng nhờ Sơn Tùng M-TP nhiệt tình lăng xê-1

Từ việc không ngần ngại thử sức ở mọi thể loại nhạc, tránh xa những cuộc “khẩu chiến” trên mạng xã hội, mới đây, người hâm mộ lại phát hiện thêm một điểm thú vị trong tính cách của Sơn Tùng.

Không chạy theo số đông cover loạt hit thị trường đang nổi như cồn, giọng ca gốc Thái Bình chỉ chuộng những ca khúc từ thời “xưa như trái đất” của các bậc tiền bối như Duy Mạnh, Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc…

Trong những lần hiếm hoi cover ca khúc của nghệ sĩ khác, Sơn Tùng luôn chọn các sáng tác có tuổi đời lên đến chục năm để thể hiện và mỗi lần anh chàng cất giọng là lại khiến mạng xã hội “chao đảo”.

Hai bản cover gần nhất được “khoác áo mới” - Bóng Dáng Thiên Thần Tình Em Là Đại Dương đều là những bản hit được khán giả thế hệ 8x rất yêu thích, giúp đưa tên tuổi Duy Mạnh và Đan Trường trở nên đình đám vào thời điểm đó.

Dù hai ca khúc này đều thuộc hàng “tượng đài”, thế nhưng không thể phủ nhận nhờ sức ảnh hưởng của Sơn Tùng, sản phẩm của hai đàn anh bỗng hot trở lại và được thế hệ khán giả trẻ đặc biệt yêu thích sau nhiều năm phát hành.

Cụ thể, MV Bóng Dáng Thiên Thần tăng đến 7 nghìn lượt xem chỉ trong vòng 1 ngày sau khi được Sơn Tùng nhiệt tình lăng xê, từ 111 triệu lượt xem vào ngày 14/1 và đến thời điểm hiện tại đã cán mốc 118 triệu view. Tương tự, lượt xem MV Tình Em Là Đại Dương của Duy Mạnh cũng tăng đột biến với 8,6 triệu view cùng hàng trăm bản cover được ra đời.

Hit để đời của Duy Mạnh, Đan Trường hồi sinh quá khủng nhờ Sơn Tùng M-TP nhiệt tình lăng xê-2Hit để đời của Duy Mạnh, Đan Trường hồi sinh quá khủng nhờ Sơn Tùng M-TP nhiệt tình lăng xê-3

Dưới phần bình luận, nếu như nhiều khán giả trẻ tò mò tìm đến nghe bản gốc sau khi xem bản cover từ Sơn Tùng thì cũng có không ít khán giả thế hệ 8x, 9x đời đầu lại bồi hồi nhớ lại đoạn thanh xuân gắn liền với những ca khúc từng “làm mưa làm gió” những năm 2000.

Hit để đời của Duy Mạnh, Đan Trường hồi sinh quá khủng nhờ Sơn Tùng M-TP nhiệt tình lăng xê-4Hit để đời của Duy Mạnh, Đan Trường hồi sinh quá khủng nhờ Sơn Tùng M-TP nhiệt tình lăng xê-5Hit để đời của Duy Mạnh, Đan Trường hồi sinh quá khủng nhờ Sơn Tùng M-TP nhiệt tình lăng xê-6Hit để đời của Duy Mạnh, Đan Trường hồi sinh quá khủng nhờ Sơn Tùng M-TP nhiệt tình lăng xê-7Hit để đời của Duy Mạnh, Đan Trường hồi sinh quá khủng nhờ Sơn Tùng M-TP nhiệt tình lăng xê-8Hit để đời của Duy Mạnh, Đan Trường hồi sinh quá khủng nhờ Sơn Tùng M-TP nhiệt tình lăng xê-9

Bên cạnh đó, dân tình đồng loạt khẳng định hai bản hit này sẽ “hồi sinh” mạnh mẽ và thể nào cũng sẽ “chiếm sóng” trên các bảng xếp hạng nghe nhạc trong những ngày tới cho xem!

F.T
Theo Vietnamnet


Duy Mạnh Sơn Tùng MTP Đan Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao