Hit rơi vào tay Nathan Lee, Cao Thái Sơn mặt vui tươi nhưng lòng nổi sóng?

Cao Thái Sơn có thực sự vui vẻ như lời anh nói, khi hàng loạt ca khúc đình đám của mình rơi vào tay người khác?

Drama Nathan Lee - Cao Thái Sơn đã lên đỉnh điểm khi nghi vấn chửi đổng nổ ra.

Nghi đàn em lập nick ảo chửi mình "đã xấu lại còn hát dở", Nathan Lee mới đây tuyên bố đã mua độc quyền chùm ca khúc Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Tình Yêu Trở Lại, Cầu Vồng Sau Mưa... của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Đây cũng chính là những bản hit làm nên tên tuổi Cao Thái Sơn. 

Hit rơi vào tay Nathan Lee, Cao Thái Sơn mặt vui tươi nhưng lòng nổi sóng?-1

Trước pha "ra đòn" nặng nề từ đàn anh, Cao Thái Sơn vẫn tỏ ra điềm tĩnh trên mạng xã hội, thậm chí chia sẻ thấy vui khi hit của mình được người khác hát lại. 

"Việc ca sĩ khác hát lại những bài hát hit của mình là điều rất đáng hoan nghênh", họ Cao bày tỏ.

Anh còn chia sẻ một số MV cũ như Con Đường Mưa, Pha Lê Tím để người hâm mộ cùng xem lại, hoài niệm về một thời thanh xuân. 

Hit rơi vào tay Nathan Lee, Cao Thái Sơn mặt vui tươi nhưng lòng nổi sóng?-2
Cao Thái Sơn chia sẻ MV cũ, nói: "Ai hát lại thì mình vỗ tay ủng hộ".

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, một người hâm mộ Cao Thái Sơn ra mặt chỉ trích Nathan Lee về hành động mua chùm ca khúc độc quyền.

Người này nói Nathan Lee là đàn ông nhưng thù vặt như đàn bà, khen bản gốc vẫn "OK" nhất. "Mấy bản copy thường kém chất lượng, cũng như hàng real và hàng fake vậy đó", người này nhìn nhận.

Thấy fan mình đả kích Nathan Lee, Cao Thái Sơn tỏ ra thích thú, khen "chỉ được cái nói hay". 

Nhiều người cho rằng Cao Thái Sơn vẫn ấm ức khi mất hit, nhưng bề ngoài thì vẫn tỏ ra vui vẻ, hoan nghênh người khác cover.

"Ôi trời lại chả cay quá ấy chứ nhưng không làm gì được"; "Đừng ngứa miệng trước. Đó là bài học! Còn tác phẩm vào tay Lee thì nó lại ở một đẳng cấp khác rồi"..., một số bình luận đáng chú ý.

Hit rơi vào tay Nathan Lee, Cao Thái Sơn mặt vui tươi nhưng lòng nổi sóng?-3
Nhiều người cho rằng Cao Thái Sơn "mặt vui nhưng lòng nổi sóng".

Về phía Nathan Lee, anh vẫn liên tục treo status thể hiện sự mỉa mai Cao Thái Sơn. Không biết đến bao giờ drama của 2 sao nam này mới dừng lại?

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hit-vao-tay-nathan-lee-cao-thai-son-mat-vui-nhung-long-noi-song-n-262539.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất