HLV Park Hang Seo gửi lời chúc Tết người hâm mộ bóng đá Việt Nam

HLV Park Hang Seo gửi lời chúc Tết người hâm mộ bóng đá Việt Nam trước khi trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi, đón năm mới cùng gia đình.

"Xin được gửi tới tất cả mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho mọi giấc mơ của các bạn đều sẽ trở thành hiện thực và đón chào một năm mới dồi dào sức khỏe!", HLV Park Hang Seo nói.

Đoạn clip HLV Park Hang Seo chúc mừng năm mới được đăng tải trên trang mạng xã hội của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt thích.

Qua những dòng bình luận, người hâm mộ cũng gửi rất nhiều lời chúc, lời cảm ơn tới HLV Park Hang Seo và mong ông sẽ tiếp tục cùng bóng đá Việt Nam gặt hái thành công trong năm mới.

Dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ kéo dài khoảng 1 tuần ở Hàn Quốc và bắt tay vào công việc trong năm mới. Đáng chú ý, bóng đá Việt Nam sẽ không còn giải đấu nào ở cấp độ U23 trong năm 2020 nên HLV Park Hang Seo sẽ tập trung tối đa cho đội tuyển quốc gia trong năm nay.

Theo Dansinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/hlv-park-hang-seo-gui-loi-chuc-tet-nguoi-ham-mo-bong-da-viet-nam-20200123100825533.htm

Park Hang Seo Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất